สังคม

จบลงด้วยดี! เมียยอมโอนเงินคืน 1.5 ล้าน แลกผัวถอนแจ้งความ แต่ขอ 1 แสน ไว้ใช้ส่วนตัว

โดย JitrarutP

21 พ.ย. 2565

776 views

จบด้วยดี ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 สุดอลเวง เมียยอมโอนเงิน 1.5 ล้าน คืนผัวแล้ว แต่ขอ 1 แสนบาท ไปใช้ส่วนตัว พร้อมประกาศจบความสัมพันธ์กับพ่อของลูก จากนั้นขอเข้าวัด 1 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาเซ็นใบหย่าให้อดีตทหาร เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูก

กรณีลุงมะนิช วัย 49 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่กลับเป็นทุกขลาภ เพราะหลังจากไปขึ้นเงินได้นำเงินรางวัลเข้าบัญชีของ นางอังคนารัตน์ อายุ 45 ปี เมียที่อยู่กินกันมา 26 ปี จนมีลูก 3 คน แต่เมียกลับหอบเงินหนีไปกับชายอื่น ติดต่อไม่ได้ จนลุงมะนิชพร้อมลูกๆ ต้องไปแจ้งความที่ สภ.ธวัชบุรี เพราะกลัวนางอังคนารัตน์จะถูกปลอกลอกจนหมดตัว

ต่อมาลุงมะนิช และลูกชายได้มาออกรายการโหนกระแส เปิดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยพี่หนุ่ม กรรชัย ได้ต่อสายถึง คุณอังคนารัตน์ เพื่อสอบถามความจริงอีกด้าน โดยเธอบอกว่า เงินรางวัลที่ 1 เป็นของเธอ ถึงนายมะนิชจะเป็นคนซื้อ แต่ชื่อหลังสลากเป็นชื่อเธอ ตามกฎหมายแล้วรางวัลที่ 1 ต้องเป็นของเธอ แถมยังบอกว่า ตัวเองกับนายมะนิชไม่ได้เป็นผัวเมียกัน เพราะตนเองจดทะเบียนสมรสกับชายอีกคน ซึ่งเป็นอดีตทหาร พอถูกถามว่า มีสามีใหม่แล้วใช่หรือไม่ กลับตอบปัดว่า ขี้ปากคนจะพูดอะไรก็ได้ จนถูกลูกชายด่าออกอากาศ นางอังคนารัตน์จึงตัดสายไป

โดยเมื่อวานนางอังคนารัตน์ กลับมาเคลียร์ปัญหาอีกครั้ง หลังทราบว่าถูกนายมะนิชแจ้งความ โดยตั้งใจมาตกลงเจรจากันเรื่องคืนเงิน 3 ล้าน 1 แสนบาท ที่ยังเหลือในบัญชี จึงพากันไปบันทึกถ้อยคำไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ธวัชบุรี พร้อมลูก 2 คน ซึ่งเงิน 3 ล้าน 1 แสนบาท จะถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน ให้ลูกสาวคนเล็กอายุ 11 ปี 1 ล้านบาท จะเบิกมาใช้ได้เมื่ออายุ 20 ปี ให้ลูกชายคนกลาง 5 แสนบาท ให้เบิกได้เมื่ออายุ 25 ปี ให้นายมะนิช 1 ล้าน 6 แสนบาท ส่วนลูกคนโตได้ให้ไป 2 แสนบาท แล้วเมื่อก่อนหน้านี้

ขณะเดียวกันยังทวงสร้อยทองและแหวน หนัก 2 บาท ที่เคยซื้อให้นายมะนิชคืนด้วย เพราะต้องการจบความสัมพันธ์ หลังมอบเงินเรียบร้อย นายมะนิชตั้งออกจากบ้านภายใน 3 วัน มิฉะนั้นจะถูกแจ้งข้อหาบุกรุก



นางอังคนารัตน์ ยืนยันว่า ไม่ได้หนีไปกับผู้ชาย คนที่มาที่บ้านแค่รู้จักกัน ที่หายไปเพราะไม่พอใจที่สามีชอบดุด่า และก็โดนลูกชายหาเรื่องใส่ จึงหนีไปทำใจ ไปเพียงคนเดียว ตั้งใจจะหนีไปเข้าวัด เพื่อนำเงินที่ถูกรางวัลไปทำบุญ และจะเข้าวัดไปนุ่งขาว ห่มขาว สะเดาะเคราะห์ แต่มาถูกใส่ร้ายเสียก่อน หลังจากนี้จะอยู่กับลูก และสามีซึ่งเป็นอดีตทหารพิการ ที่ได้จดทะเบียนสมรสด้วย และกับการได้เงินมาใช้จ่ายในครอบครัว เพื่อดูแลกันต่อไป

ล่าสุดเช้าวันนี้นายมะนิช นางอังคนารัตน์ พร้อมลูกๆ เดินทางมาที่ธนาคาร ธ.ก.ส. เพื่อโอนเงินตามที่ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย แต่นายมะนิชได้เงินเพียง 1 ล้าน 5 แสนบาท เท่านั้น โดยนางอังคนารัตน์ขอเงินไป 1 แสนบาท ไปใช้ส่วนตัว ซึ่งนายมะนิชบอกว่า ดีใจที่ได้เงินคืนจะได้มีเงินส่งลูกเรียนต่อ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่า ถ้าให้ออกจากบ้านแล้วจะไปอยู่ไหน ก็ขอไปเรื่อยๆ ก่อน

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของอดีตทหาร สามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของนางอังคนารัตน์ หลังทำธุระที่ธนาคารเสร็จ ก็กลับมาดูแล้วสามี นางอังคนารัตน์ เผยว่า หลังจากโอนเงินเคลียร์ปัญหาแล้ว ตั้งใจจะไปวัดที่บึงเขาหลง จังหวัดหนองคาย จะไปนุ่งขาวห่มขาว 1 สัปดาห์ โดยจะขี่มอเตอร์ไซค์ไปเหมือนเดิม พร้อมยืนยันว่าจะไปคนเดียว จากนั้นตั้งใจจะไปกู้เงิน ธ.ก.ส. ประมาณ 1 ล้านบาท เพื่อนำเงินไปลงทุกหอพัก เพราะต้องหาเงินเลี้ยงลูก



คุณอาจสนใจ