สังคม

เร่งสอบปากคำ ‘เสี่ย ป.’ เปิดฮาเร็ม ค้นเจอภาพโป๊เด็กเพียบ โร่แจงแค่หัดถ่ายรูป เด็กร้อนเงินจึงจ้างถ่าย

โดย paweena_c

27 ต.ค. 2565

442 views

เร่งสอบปากคำเสี่ย ป. เปิดฮาเร็ม ทำทีรับเลี้ยงเด็กสาว หลอกถ่ายภาพเปลือย จนเด็กทนไม่ไหวโร่แจ้งความหวั่นภาพโผล่ว่อนเน็ต ตร.บุกค้นบ้านผงะ เจอภาพเปลือยหญิงอายุน้อย และถุงยางอนามัยใช้แล้วเพียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี นำหมายศาลเข้าไปขอตรวจค้นบ้าน เสี่ย ป. ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสุดหรู เนื้อที่มากกว่า 100 ตารางวา อยู่ที่ตำบลบ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยตำรวจได้อ่านหมายศาลให้เจ้าของบ้านทราบ และขอเข้าไปตรวจค้นภายในบ้าน เมื่อเจ้าของบ้านเห็นตำรวจถึงกับช็อก ซึ่งภายในบ้าน พบเด็กที่เป็นหญิงสาวอายุไม่เกิน 20 ปี 4 คน เจ้าหน้าที่ พมจ.อุดรธานี จึงนำตัวขึ้นรถตู้ไปทันที

นอกจากนี้ยังพบว่า ห้องนอนใหญ่ภายในบ้าน มีเตียงนอนปูด้วยผ้าปูที่นอนสีชมพู รอบๆ ห้องนอน มีไฟสตูดิโออยู่รอบห้อง เหมือนห้องสตูดิโอหรูย่อมๆ และมีถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วบางส่วน ตกตามพื้นห้อง ขณะเดียวกันได้ยึดคอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายรูป และโทรศัพท์มือถือมาตรวจสอบ พบว่า ในคอมพิวเตอร์มีภาพโป๊เปลือยของเด็กสาวจำนวนมาก

เสี่ย ป. กล่าวว่า ห้องนอนที่เป็นเหมือนสตูดิโอ มีไว้ถ่ายเด็กๆ แต่ไม่ได้บังคับ เด็กๆ ต้องการเงินเอง เด็กอยากถ่ายก็ถ่ายให้เขา เพราะก็ต้องการหัดถ่ายภาพ เพิ่งทำมาประมาณ 1 เดือน หลังจากซื้อกล้องมา ยืนยันแค่หัดถ่ายรูปเท่านั้น ซึ่งสาเหตุที่พาเด็กๆ มาอยู่ที่บ้าน เพราะชอบเด็ก และรักเด็ก เขาซื้อข้าวซื้อน้ำให้กิน เหมือนเด็กไม่มีที่จะไป โดยจะรับเลี้ยงแค่เด็กหญิงเท่านั้น ไม่รับเลี้ยงเด็กผู้ชาย เพราะจะวุ่นวายเรื่องชู้สาว ส่วนถุงยางอนามัยเด็กขอมา ก็เอามาให้ เป็นของเด็กทั้งนั้น

เสี่ย ป. กล่าวอีกว่า เรื่องที่โทรหาเด็ก บอกให้ช่วยหาเด็กอายุ 13-15 ปี จำไม่ได้ว่าโทร หรือถ้ามีก็อาจจะเป็นการพูดเล่น เด็กที่มาบ้านเสี่ยไม่ได้ชวนเขามา เด็กๆ มากันเอง

ขณะที่ผู้เสียหายไปแจ้งความ เหมือนหนังคนละม้วนกับคำให้การของเสี่ย ป. โดยหญิงสาวอายุ 16 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อปีก่อนเคยถูกพาไปทำงานกับเสี่ย ป. เขาก็ให้ไปนอนอยู่ในห้อง เพื่อจะร่วมหลับนอนพร้อมถ่ายคลิป จ่ายเงิน 1,000 บาท แต่เธอไม่ยอม จากนั้นไม่ได้ติดต่อกันอีก ต่อมาเดือนตุลาคม ปี 2564 เธอไม่มีเงินจ่ายค่าหอพัก จึงโทรไปหาเสี่ย ป. และชวนเพื่อนเข้าไปหาที่บ้าน เสี่ย ป. ให้เธอและเพื่อนถอดเสื้อผ้าออก และถ่ายรูปเก็บเอาไว้ และยังถ่ายคลิปตอนอาบน้ำ แล้วจ่ายเงินให้ 600 บาท

ผู้เสียหายอีกราย อายุ 18 ปี กล่าวว่า มีเพื่อนรุ่นน้องโทรมาชักชวนไปร่วมหลับนอนกับเสี่ย ป. เพราะเสี่ยบอกให้หาเพื่อน อายุ 13-14 ปี จะให้ 10,000 บาท หรือชั่วโมงละ 1,000-2,000 บาท แต่เธอไม่ไปเพราะกลัวว่าจะโดนถ่ายภาพไปขาย โดยเพื่อนของเธอบอกว่า มีเด็กสาวไปหาเสี่ยหลายคน รวมทั้งเคยเห็นเด็กสาวลูกครึ่งอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งทุกคนที่ไปจะโดนถ่ายภาพเก็บไว้ จะได้ค่าจ้าง 500 บาท แต่ไม่ได้กักขังไว้ ถ้าใครอยากกลับบ้านก็กลับได้เลย

นอกจากนี้ ยังมีกรณีแม่วัย 50 ปี ชาวอุดรธานี ออกมาร้องศูนย์ดำรงธรรม ขอความช่วยเหลือ หลังลูกสาววัย 14 ปี ลูกครึ่งไทยอังกฤษ หายออกจากบ้านตั้งแต่ออกพรรษา ต่อมาสืบทราบว่า ลูกสาวไปอยู่บ้านเสี่ย ป. เกรงว่า ลูกจะได้รับความเสื่อมเสีย อยากให้ลูกกลับบ้าน แต่ติดต่อลูกไม่ได้

เช้าวันนี้ พมจ.อุดรธานี เรียกแม่ของเด็ก 14 ปี อีกคน เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ส่วนเสี่ย ป. วันนี้ยังอยู่ในห้องขังโรงพัก รอตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติม

ด้าน พันตำรวจโท สิงหราช แก้วเกิดมี รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี กล่าวว่า ยังไม่มีญาติมายื่นขอประกันตัวเสี่ย ป. โดยวันนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัวเสี่ย ป. มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนนำตัวส่งฝากขังวันพรุ่งนี้ เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ครอบครองสื่อลามกอนาจาร และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง แต่หากพบความผิดอื่นๆ จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ล่าสุด นายภานุมาศ จิตรวศินกุล จากเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย นำพ่อแม่ของหญิงวัย 16 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย มายื่นคัดค้านการประกันตัวเสี่ย ป. ในชั้นสอบสวน เพราะหวั่นว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

คุณอาจสนใจ

Related News