สังคม

นาทีสุดซึ้ง ‘หมอสอง’ ถึงไทยแล้ว ทรุดตัวร่ำไห้กอดพ่อแม่ เตรียมสรุปรายละเอียดชี้แจง

โดย chutikan_o

25 ต.ค. 2565

346 views

หมอสองเดินทางถึงไทยแล้ว ก่อนจะเดินทางไปเจอหน้าครอบครัวที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ พร้อมทรุดตัวลงร้องไห้กอดพ่อและแม่

เมื่อเวลาประมาณ 8.30 น.ที่ผ่านมา นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หรือ หมอสอง เดินออกมาจากสนามบินสุวรรณภูมิทางประตู 9 สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน ด้านหลังเขียนว่า "หมอสองท่องโลก" กางเกงขายาวสีเขียว รองเท้าผ้าใบ สะพายเป้มา 1 ใบ มีหนวดเคราเต็มใบหน้า สีหน้าอมยิ้มเล็กน้อย ทันทีที่เดินออกมาก็ขึ้นรถตู้ส่วนตัวเมอร์เซเดสเบนซ์ วีคลาส สีดำ ออกไปพร้อมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองทันที โดยไม่ได้ทักทาย หรือตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

จากนั้นรถตู้พาหมอสองมาส่งที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ ทันทีที่หมอสองเดินทางลงจากรถ ก็มีครอบครัวเข้าสวมกอดพร้อมกับร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจที่หมอสองปลอดภัยและถึงประเทศไทยแล้ว นอกจากนี้ยังมีเพื่อนร่วมงานมารอรับด้วย จากนั้นหมอสองและครอบครัวเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

การเดินทางกลับไทยของหมอสองครั้งนี้มาด้วย สายการบิน ETIHAD Airway เที่ยวบิน EY402 จากกรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เดินทางมายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) หมอสอง โพสต์ข้อความลงอินสตราแกรมส่วนตัวว่า "กราบขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงครับที่ทำให้ทุกท่านเป็นห่วง ขณะนี้ผมปลอดภัยแล้วและกำลังเตรียมตัวเดินทางกลับไทย อย่างไรก็ตามขณะนี้มีข่าวเกี่ยวกับผมที่สับสนและคลาดเคลื่อนจำนวนมาก อย่างไรเมื่อพร้อมผมจะรีบสรุปรายละเอียดที่ถูกต้องและเรียนให้ทราบอีกครั้งครับ และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จำนวนมากจริงๆ ครับลงชื่อ หมอสอง

คุณอาจสนใจ