สังคม

สาวร้อง ‘ทหาร’ หลอกให้รัก คบ 6 เดือน โกยเงินเป็นล้าน สุดท้ายพบมีภรรยาแล้ว ซุกหญิงอีกนับ 10 คน

โดย chutikan_o

11 ต.ค. 2565

18.8K views

สาวนักธุรกิจร้องขอความเป็นธรรม ชายอ้างเป็นทหาร หลอกให้รัก คบกัน 6 เดือน ฝ่ายชายโกยเงินไปเป็นล้าน สุดท้ายเจอผู้หญิงอีกคนอินบ็อกซ์บอกว่าเป็นภรรยา แถมรู้ความจริงว่ายังซุกหญิงโปรไฟล์ดีอีกนับ 10 คน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณโอ๋ นักธุรกิจขายของออนไลน์ ผู้เสียหาย ร้องเรียนกับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางเฟซบุ๊ก คือ ผู้กองพี อ้างเป็นทหาร อยู่ที่ศูนย์การบินทหารบก ค่ายกองบิน 41 จ.ลพบุรี


เริ่มต้นจากที่เขาทักทำนองมาจีบ ซึ่งเป็นช่วงที่เธอกำลังเสียใจพอดี เพราะเพิ่งเลิกกับอดีตสามีไป หลังจากนั้นก็ปรึกษาปัญหาหัวใจกัน โดยผู้กองพี ก็ได้ให้กำลังใจเธอ และบอกว่าเคยแต่งงานมาแล้วเหมือนกัน แต่ได้เลิกกับอดีตภรรยาไปแล้ว และหย่าเรียบร้อยแล้ว


หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ โดยผู้กองพี ก็คอยให้กำลังใจเธอเวลาที่เธอเหนื่อย เทคแคร์ทุกอย่าง ทำให้สภาพจิตใจดีขึ้น เธอจึงมั่นใจว่าผู้กองพีจริงใจจริงๆ จากนั้นได้มีการนัดพบกัน ตกลงเป็นแฟนกัน เธอพาผู้กองพีไปเปิดตัวตามงานต่างๆ ไม่ว่าจะให้เป็นกรรมการผู้สนับสนุนมิสแกรนด์ 77 จังหวัด


ในตอนที่คบหา ผู้กองพีดูเป็นคนขยัน หลังจากรับราชการ ได้ทำอาชีพเสริม ขายนกกรงหัวจุก ต้องดูแลครอบครัว เนื่องจากมีแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก บางครั้งขอให้ช่วยเหลือเรื่องเงิน โดยการพูดให้เห็นอกเห็นใจ พูดว่าเป็นแฟนกันต้องช่วยเหลือกัน เนื่องจากผู้กองพีเป็นหัวหน้าครอบครัวเพียงคนเดียว เธอจึงโอนให้ต้นเดือน 100,000 บาท ปลายเดือนอีก 100,000 บาท พร้อมส่งข้าวส่งน้ำส่งเงินดูแลแม่และครอบครัวของผู้กองพีเป็นอย่างดีทุกเดือน หากเดือนไหนไม่ให้ก็จะหาเรื่องทะเลาะและบอกเลิก


ต่อมาผู้กองพีขอแต่งงาน แต่ไม่ขอจัดงานใหญ่โต และบอกว่าหลังจากแต่งงานจะกลับไปอยู่กินฉันสามีภรรยาที่บ้านเกิด จึงตัดสินใจแต่งงานกันในวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา เธอจึงซื้อของขวัญวันเกิดให้เป็นรถยนต์ BMW ซีรีส์ห้า โดยดาวน์ไปหนึ่งล้านบาท และผ่อนให้เดือนละ 40,000 บาท โดยให้รถเป็นชื่อของตัวเอง แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หลังจากแต่งงานได้ไม่เกินสามวัน ภรรยาหลวงได้ทักเฟซบุ๊ก มาบอกว่ายังไม่ได้หย่าร้างกับผู้กองพี และยังขู่ฟ้องเรียกค่าเสียหายกับตัวเองจำนวน 500,000 บาท จึงได้สอบถามผู้กองพี กลับยอมรับว่าไม่ได้หย่าร้างจริง แต่เลิกรา กับภรรยาเก่าไปเป็นปีแล้ว เดี๋ยวขอไปเคลียร์เอง แต่สุดท้ายผู้กองพีก็ปล่อยเวลามาเนิ่นนาน จนมาถึงช่วงวันที่ 17 สิงหาคม สามีขอแต่เงิน พอไม่ให้ก็จะหายตัวไปติดต่อไม่ได้


ยังมาจับได้ว่าวันที่ 20 สิงหาคม หลังแต่งงาน เขานัดกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้หญิงคนที่ 3 ไปเที่ยวเขาค้อ ผู้กองพีก็ยอมรับ และวิดีโอคอลบอกกับเธอว่าได้เลิกกับผู้หญิงคนดังกล่าวแล้ว ต่อมาด้วยความที่ไม่ไว้ใจ จึงให้เพื่อนผู้หญิงลองทักไปคุยกับผู้กองพี และให้นัดเจอกัน ผู้กองพีก็ยังไม่เลิกเจ้าชู้ ได้ตกลงนัดเจอกับเพื่อนสาวของเธอ ทำให้จับได้อีกว่าผู้กองพีโกหกทุกอย่าง และยังจับได้ว่ามีผู้หญิงอีกนับสิบคนที่ผู้กองพีคบหาอยู่ แต่ละคนโปรไฟล์ดีๆ มีเงินทุกคน


เธอได้ให้โอกาสไปหลายครั้งแล้ว ซึ่งเธอตัดสินใจขอจ่ายเงินให้กับภรรยาหลวง 100,000 บาท เพื่อให้ผู้กองพีไปเซ็นใบกับภรรยาหลวงช่วงปลายเดือนสิงหาคม จากนั้นมีการนัดกันคืนรถ BMW ซีรีส์ห้า ยังถือว่ายังโชคดีที่เป็นชื่อของตัวเอง เธอรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก จึงโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวไว้เป็นอุทาหรณ์ แต่กลับถูกผู้กองพีโทรมาข่มขู่ หากพังก็ต้องพังไปด้วยกัน เสียใจมาก เพราะที่ออกมาพูดเนื่องจากไม่อยากให้ผู้หญิงหลายๆ คนตกเป็นเหยื่อแบบตัวเอง ทุกอย่างที่ผ่านมาเหมือนละคร ไม่มีความรักแม้แต่นิดเดียว และอยากให้ผู้กองพีได้รับบทลงโทษให้พ้นตำแหน่งราชการจะได้ไม่เอาตำแหน่งหน้าที่ไปหลอกผู้หญิงอื่นอีก


ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังผู้กองพี แต่ผู้กองพีไม่รับสาย คุณโอ๋ยังบอกอีกว่า ผู้กองพีพอที่จะรู้ตัวแล้วว่าตอนนี้กำลังจะเป็นข่าว และยังบอกว่าจะไม่พูดหรือให้ข้อมูลใดๆ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายความอย่างเดียว

คุณอาจสนใจ

Related News