สังคม

‘ไรเดอร์หัวร้อน’ ฉุนรอออเดอร์นาน โวยพนง.ลั่นร้าน เบ่งรู้จักตำรวจระดับผู้กำกับ

โดย JitrarutP

10 ต.ค. 2565

625 views

“ไรเดอร์หัวร้อน” หัวเสีย โวยวายสนั่นร้านฉุนพนักงานทำออเดอร์ช้า ลูกค้าเข้ามาบอกให้ใจเย็นๆ กลับโดนโวยกลับ แถมมีเบ่งบอกรู้จักนายตำรวจระดับ “ผู้กำกับ” ด้าน ผกก.สน.หัวหมาก โต้ ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว

กรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 5.2 โพสต์คลิปเหตุการณ์ในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง โดยเป็นเหตุการณ์ที่ไรเดอร์คนหนึ่งกำลังยืนโวยวายเถียงกับลูกค้าบอกว่ารอออเดอร์นาน ลูกค้าก็พยายามบอกให้ใจเย็นๆ ซึ่งไรเดอร์ก็ยังด่าด้วยคำหยาบคาย บอกอย่ามายุ่งเรื่องของเขา ถ้าอยากมีเรื่องไปเจอกับเขาที่บ้านก็ได้ และอ้างว่ารู้จักกับผู้กำกับการ สน.หัวหมาก ด้วย

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ คุณทอม ชายเสื้อสีขาวในคลิปที่ถูกไรเดอร์โวยวายใส่ เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นช่วง 3-4 ทุ่ม ของวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนเข้าไปรอคิวซื้ออาหารตามปกติ แต่ตอนนั้นลูกค้าแน่นมากต้องรอนาน และก็มีไรเดอร์นั่งรออยู่หลายคน ระหว่างที่รอคิวอยู่ก็ได้ยินเสียงไรเดอร์คนนี้ลุกขึ้นไปโวยวายใส่น้องพนักงานหญิงที่หน้าเคาท์เตอร์ว่า มารออาหาร 40 นาทีแล้วทำไมยังไม่ได้ โดยพูดจาใส่อารมณ์ ใช้คำหยาบคาย และยกเท้าขึ้นมาบนโต๊ะ และพอได้อาหาร ก็เอาถุงอาหารเขวี้ยงลงบนโต๊ะ ทำให้รู้สึกไม่โอเค

โดยตอนที่ไรเดอร์คนนี้โวยวาย พนักงานผู้หญิงกลัวถึงกับไปกอดกันร้องไห้ และลูกค้าส่วนมากในร้านซึ่งเป็นเด็กและผู้หญิง ก็หวาดผวากันหมด พากันไปนั่งหลบรวมกันอยู่ด้านข้างร้าน จึงเข้าไปพยายามห้าม บอกให้ใจเย็นๆ แต่กลับโดนด่า และอ้างว่ารู้จักกับผู้กำกับการ สน.หัวหมาก พร้อมทั้งพยายามโทรศัพท์หาบุคคลที่อ้างว่าเป็นผู้กำกับ แต่ปลายสายไม่รับ กระทั่งได้อาหารแล้ว ไรเดอร์คนนี้ก็ยังโวยวายไม่หยุดจนผู้จัดการร้านต้องดันตัวไรเดอร์ออกไปนอกร้านและล็อกประตู ไรเดอร์จึงขี่รถออกไป

ด้าน พนักงานร้านอาหารที่เป็นผู้หญิง บอกว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อคืนนี้ หลังถูกไรเดอร์มาโวยวายใส่ เธอกับเพื่อนพนักงานอีกคนรู้สึกผวา ใจสั่น จนร้องไห้ออกมา ใจตอนนั้นอยากเลิกทำงานบริการเลย เพราะทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน รับออเดอร์เยอะมาก ยังต้องมาเจอแบบนี้ ซึ่งกับไรเดอร์คนนี้ ก็เคยเห็นมารับอาหารอยู่บ่อยๆ แต่เพิ่งจะเคยเห็นอาละวาดเป็นครั้งแรก และอาการเมื่อคืน ดูแล้วส่วนตัวคิดว่า เหมือนคนเมากระท่อม

ขณะนี้ทางร้านกำลังเตรียมเอกสารมอบอำนาจจากบริษัท จะไปแจ้งความฐานข่มขู่คุกคาม โดยที่ต้องแจ้งในนามบริษัทเพราะมาก่อเหตุในร้านทำให้ลูกค้าเดือดร้อน และร้านเสียหายด้วย

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม พันตำรวจเอก เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้น เมื่อคืนนี้ได้รับแจ้งการก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนรำคาญ จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไประงับเหตุ แต่ส่วนตัวยังไม่ได้ทราบรายละเอียดว่าผู้ก่อเหตุมีการกล่าวอ้างถึงตน ซึ่งต้องขอไปตรวจสอบในข้อเท็จจริงก่อนว่าเป็นอย่างไร หากการกล่าวอ้าง ไปเข้าข่ายการกระทำผิดข้อกฎหมาย ก็อาจมีการดำเนินการต่อไป แต่ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุเป็นการส่วนตัว



คุณอาจสนใจ