สังคม

เปิดคลิปสุดท้าย ผู้ตายเล่านาที ‘พ่อเอ๋ เชิญยิ้ม’ เตือนเรื่องขับรถ ก่อนเกิดอุบัติเหตุสลด

โดย paweena_c

30 ก.ย. 2565

1.7K views

สลด! “อาร์ม พีรพล” แอดมินเพจเรื่องของผี ลูกชายของตลกชื่อดัง “เอ๋ เชิญยิ้ม” ขี่บิ๊กไบค์ชนท้ายรถ 18 ล้อ จนเกิดไฟลุกไหม้เสียชีวิต เผยคลิปสุดท้ายของชีวิต เจ้าตัวเล่า พ่อเคยทักให้ระวังเรื่องขับรถหลังฝันเห็นเลือดเต็มหน้า ก่อนเกิดเหตุสลด

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำร่างของผู้เสีย ทราบชื่อคือ นายพีรพล จันทร์ตรง หรือ อาร์ม อายุ 26 ปี แอดมินเพจ เรื่องของผี และเป็นลูกชายคนโตของ เอ๋ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกที่รู้จักในนามผู้กองสมาร์ท ส่งชันสูตร หลังพบว่า เกิดอุบัติเหตุขี่รถบิ๊กไบค์ชนท้ายรถ 18 ล้อ แล้วเกิดไฟลุกไหม้เสียชีวิต โดยเหตุนี้ เกิดบนสะพานต่างระดับวัดสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ ตำบลบางพลับ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เวลาประมาณ 3 นาฬิกา 30 นาที

ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ สีเขียว-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งลุกไหม้เสียหายทั้งคันด้วย

จากการสอบถาม คนขับรถ 18 ล้อ เล่าว่า ตนขับรถมาเพื่อมุ่งหน้าไปบางเขน ซึ่งขณะนั้นอยู่บนถนนเลนกลาง ต่อมารถบิ๊กไบค์ของผู้เสียชีวิตขี่มากับรถบิ๊กไบค์อีกคันด้วยความเร็ว จนตนได้ยินเสียงดังตูมสะเทือนไปทั้งคัน ทีแรกนึกว่ายางของรถตนระเบิด รีบขับลงจากสะพาน มาจอดข้างถนน หันไปดูกระจกเห็นว่ามีไฟลุกไหม้

ด้านนางสาว ขวัญฤดี สาระกุล อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เล่าว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ จึงรีบขับรถมาดู พอขึ้นมาบนสะพานมาเห็นรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ประมาณ 2-3 คัน และมี 1 คัน ที่ถูกไฟลุกไหม้ จึงเข้าไปช่วยเหลือผู้เสียชีวิต และช่วยดับไฟ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป โดยมี เอ๋ เชิญยิ้ม มาดูลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

ก่อนที่ อาร์ม พีรพล จะมาประสบอุบัติเหตุ ได้ไปจัดรายการไลฟ์ในเพจ เรื่องของผี ที่ อาร์ม เป็นแอดมิน ซึ่งเป็นรายการที่ไปดูตามสถานที่ต่างๆ เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ โดยช่วงหนึ่งของรายการอาร์มพูดว่า พ่อโทรมาบอก ฝันเห็นตนแบบเลือดเต็มหน้าและพ่อยังบอกด้วยว่า วันนี้ (หมายถึงเมื่อคืนที่ผ่านมา) ให้ตนขับรถดีดี ให้ช้าที่สุดให้ช้าได้ ซึ่งตนพอฟังแล้วทำให้ตนรู้สึกจิตตกมาก

ขณะที่ เอ๋ เชิญยิ้ม ได้คุยโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าว และยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจว่า ตอนนี้มารอรับศพลูกชายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อจะนำร่างลูกชายไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่ วัดเชิงหวาย บางซื่อ โดยจะมีพิธีรดน้ำศพเวลาประมาณ 15.00 น.

ซึ่งเอ๋ รับด้วยว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ตนยังทำใจไม่ได้ การตายเป็นเรื่องธรรมดาแต่ไม่คิดว่า ลูกชายจะมาตายแบบนี้ ส่วนกรณีคนขับรถบรรทุกให้การลูกขับแข่งมากับเพื่อน ตนไม่ทราบจริงๆ ยังไง การขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายเขา สังคมก็ต้องตัดสินว่าลูกตนผิด ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ละเอียดด้วย

นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก เอ๋ เชิญยิ้ม ซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า เอ๋ สมาร์ท ได้โพสต์ภาพเอ๋ ถ่ายภาพร่วมกับอาร์ม พีรพล และ ระบุข้อความด้วยว่า ขอเชิญร่วมฟังสวดพระอภิธรรม อาร์ม พีรพล ณ วัดเชิงหวาย บางซื่อ คืนนี้คืนแรก 30 กันยายน และติดแฮชแท็กได้เวลาพักแล้วลูก พร้อมเผยภาพตัวเองยืนอยู่หลังรถกู้ภัยและข้อความ ตอนเจ้าเกิด พ่อยืนดูผ่านกระจก ห้องหลังคลอด ตอนเจ้าจาก พ่อก็ยืนดูผ่านกระจกเหมือนเดิม แต่ความรู้สึกแตกต่าง โดยมีแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับ เอ๋ เชิญยิ้มกับการสูญเสียครั้งนี้

คุณอาจสนใจ