สังคม

ฮือฮา! สาวประกาศขายมือถือ ฟรีภาพ-คลิปเซ็กซี่ หนุ่มทักแชทขอซื้ออุตลุด สูงสุด 4 แสนบาท

โดย JitrarutP

19 ก.ย. 2565

2.8K views

โซเชียลฮือฮา! สาวดาวติ๊กต็อกโพสต์ขายมือถือโดยไม่ลบรูปและคลิปเซ็กซี่ คนสนใจแห่ทักแชทซื้อกันอุตลุด เสนอราคาสูงสุด 4 แสนบาทแล้ว เจ้าตัวเล่าตอนแรกโพสต์ขำ ๆ สร้างคอนเทนต์ แต่หากคนสนใจซื้อจริงก็อาจจะขาย

เรียกได้ว่าเป็นการขายมือถือ มือ 2 แบบไม่ธรรมดา ที่ทำเอาบรรดาหนุ่ม ๆ และ ผู้ชายทั้งหลายถึงกับใจสั่น เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ กนกญาดา จิตตอำพัน หรือ น้องคะแนน ซึ่งนอกจากเป็นพริตตี้แล้ว เธอยังเป็นดาวติ๊กต็อกที่มีคนติดตามมากถึง 2 ล้าน 7 แสนคน ประกาศขายมือถือที่ใช้อยู่ โดยระบุว่า “ขายมือถือเครื่องเก่า เพื่อต้องการไปถอยมือถือเครื่องใหม่ พร้อมรูปและคลิปค่ำ ราคากันเอง 555555” ทันทีที่เธอลงประกาศขายมือถือโดยบอกว่าจะไม่ลบรูปของเธอและคลิป ปรากฏว่ามีคนสนใจ ติดต่อเข้าไปสอบถามเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ชายที่เมื่อรู้ว่ารูปที่มีอยู่ในมือมีมากเกือบ 7 พันรูป และมีคลิปอีกถึงเกือบ 4 พันคลิป

ซึ่งรูปที่เธอถ่ายและนำมาแสดงให้ดูที่มีในเครื่อง มีทั้งรูปที่เธอถ่ายในชุดว่ายน้ำที่อยู่ริมทะเล ส่วนคลิปก็เป็นคลิปที่เธอทำงานเป็นพริตตี้ตามงานต่างๆ ซึ่งแต่งตัวในชุดเซ็กซี่กระชากใจ

ล่าสุดทีมข่าวได้ไปพบกับ “น้องคะแนน”  เจ้าตัวบอกว่าตอนแรกตั้งใจโพสต์ขายมือถือแบบขำๆ ส่วนที่บอกว่าจะแถมรูปและคลิป ในมือถือโดยไม่ลบแม้แต่รูปเดียว เพื่อสร้างคอนเทนต์เท่านั้น แต่หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ปรากฏว่า มีคนสนใจเข้ามาสอบถามเป็นจำนวนมากถึง 2 พันข้อความ และยังมีสอบถามเข้ามาเรื่อย ๆ บางคนเสนอที่จะซื้อมือถือ จากเดิม 1 แสน ขยับเป็น 2 แสน และ ล่าสุดตอนนี้มีคนให้ราคาถึง 4 แสนบาทแล้ว

ยอมรับว่าตอนแรกไม่คิดที่จะขายมือถือ แต่หากมีคนสนใจให้ราคาถึง 4 แสนบาท จริงก็อาจจะเปลี่ยนใจ ทั้งนี้ยอมรับว่าไม่กังวล ที่ตนโพสต์ไปแบบนี้เพราะหากคนที่ชื่นชอบก็จะเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจ ส่วนใครที่เข้ามาตำหนิ ตนก็ปล่อยผ่าน เพราะเป็นสิทธิ์ของแต่ละคนที่จะแสดงความคิดเห็น

ส่วนหากมือถือของตน ไปตกอยู่กับกลุ่มคนที่อาจนำรูปของตนไปตัดต่อ หรือ นำไปใช้ในทางที่ไม่ดี ตนก็ไม่กังวล เพราะที่ผ่านมาก็มีคนเอารูปและคลิปของตน ไปตัดต่อในเว็บการพนันอยู่แล้ว



คุณอาจสนใจ