สังคม

หญิงติดในห้องน้ำบ้านตัวเอง 3 วัน กินน้ำก๊อกประทังชีวิต เขียนผนังสั่งลา โชคดีช่วยได้ทัน

โดย paweena_c

26 ส.ค. 2565

291 views

อุทาหรณ์ หญิงอยู่คนเดียว ลูกบิดห้องน้ำพัง ทำติดนาน 3 วัน กินน้ำก๊อกประทังชีวิต เขียนสั่งลาที่ผนังห้องน้ำ พี่สาวผิดสังเกตติดต่อน้องไม่ได้ แจ้งตำรวจบุกช่วยไว้ทัน

เฟซบุ๊กสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง โพสต์ภาพเหตุการณ์บุกช่วยเหลือหญิงรายหนึ่งที่ติดในห้องน้ำ 3 วัน พร้อมระบุว่า เมื่อวานนี้ 25 สิงหาคม ตำรวจสายตรวจรับแจ้งเหตุมีหญิงติดในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ซอยอ่อนนุช 27

เมื่อเดินทางไปถึงเจอหญิงคนหนึ่งที่เป็นผู้แจ้ง ระบุว่า ติดต่อน้องสาวไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม จึงมาหาน้องสาวที่บ้านทาวน์โฮม 4 ชั้น ด้านหน้ามีประตูรั้วเหล็กดัดใส่กุญแจล็อกไว้จากด้านใน และยังมีประตูเหล็กม้วนดึงลงมาปิดประตูทางเข้า จึงรีบแจ้งตำรวจเข้าช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่จึงใช้คีมตัดกุญแจและเมื่อเข้าไปด้านในบ้าน ได้ยินเสียงคนเคาะประตูออกมาจากภายในห้องน้ำ บริเวณชั้น 3 จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ เปิดประตูก็พบหญิงอายุ 54 ปี ติดอยู่ด้านในท่าทางอ่อนเพลีย ไม่มีแรง

ให้การเบื้องต้นว่า อาศัยอยู่ที่นี่เพียงลำพัง เมื่อคืนวันที่ 22 สิงหาคม เวลาประมาณ 4 ทุ่ม มาเข้าห้องน้ำก่อนนอน แต่พอเสร็จธุระก็ไม่สามารถเปิดประตูได้ เนื่องจากลูกบิดเกิดมีปัญหา ล็อกจากด้านนอก ตนพยายามทุบประตู และร้อง หวังว่าจะมีใครได้ยิน แต่ก็ไม่มี


จากนั้นพยายามใช้สิ่งของที่มีในห้องน้ำทุบลูกบิดประตูแต่ไม่เป็นผล จึงต้องอยู่ในห้องน้ำตลอด 3 คืนที่ผ่านมา ตนจิตตกที่ติดอยู่ในห้องน้ำ กินน้ำจากก๊อกน้ำประทังชีวิต คิดว่าคงต้องตายอยู่ในห้องน้ำแน่ๆ จึงได้เอาครีมเขียนข้อความสั่งลาไว้บนผนังห้องน้ำ


ข้อความบนผนังเขียนว่า "ติด 22 ส.ค. ออกไม่ได้ ถ้าต้องตาย เจ๊เล็กจัดการมรดกให้ด้วย กินน้ำก๊อกเลี้ยงชีวิต น้ำหมด คงตาย งัด ทุบ ตะโกน ไม่มีคนได้ยิน"


วันนี้ทีมข่าว คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าเจ้าของบ้านเก็บตัวเงียบ เนื่องจากยังมีอาการหวาดผวาอยู่ แต่เบื้องต้นทราบว่ามีอาการปลอดภัยดีแล้ว โดยสอบถามทางคุณวรรณ พี่สาวผู้ประสบเหตุ บอกว่า ตนเองอยู่บ้านคนละหลังกับน้องสาว ซึ่งน้องพักอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง


ที่ตนเองทราบเรื่อง เป็นเพราะเพื่อนของน้องสาวติดต่อน้องสาวไม่ได้ เมื่อเพื่อนมาหาน้องที่บ้านกลับพบบ้านถูกล็อคจากด้านใน จึงโทรมาหาตน ด้วยความเป็นห่วง ตนเดินทางมาพบว่าไฟในบ้านก็เปิดอยู่ รถยนต์ยังจอดอยู่ในบ้าน เห็นท่าไม่ดีจึงรีบแจ้งตำรวจ และช่วยเหลือน้องได้


เท่าที่ได้คุยกับน้องสาว บอกว่าใช้หลายวิธี ทั้งตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครได้ยิน ใช้ของในห้องน้ำพยายามเคาะ พยายามงัด ก็เปิดไม่ออก ติดอยู่ 3 วัน เวลาหิวก็ดื่มน้ำก๊อกประทังชีวิต


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าน่าจะเกิดจากลูกบิดประตู เป็นลูกบิดแบบล๊อค 2 ทาง จากด้านห้องนอนกับด้านในห้องน้ำ โดยลูกบิดด้านในห้องน้ำเกิดมีปัญหา แต่ลูกบิดด้านนอกห้องน้ำเปิดเข้าได้ โชคดีมากที่ตำรวจสามารถช่วยไว้ได้ทัน เพราะน้องสาวมีอาการอ่อนเพลียมากแล้ว ถือว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์ให้กับใครหลายๆ คน


สอบถามกับ นายศิริพงศ์ ศรีบูรณพล เพื่อนบ้านหลังบ้านติดกัน บอกว่า ตนพักอาศัยอยู่ที่นี่มา 28 ปี พอๆ กับเพื่อนบ้าน ลักษณะบ้านของตนเองเป็นทาวน์เฮ้าส์ 4 ชั้นหลังบ้านจะติดกัน ตนเองจะเห็นเพื่อนบ้านมายืนรีดผ้าบ่อยครั้ง แต่ไม่ได้พูดคุยกัน ช่วง 2-3 ที่ผ่านมาไม่เห็นก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะไม่ได้ยินเสียงคนเรียกขอความช่วยเหลืออะไร


คุณอาจสนใจ