สังคม

แฉคลิปเสียงญาติหลานอดีต รมต.เจรจานักแสดงสาว อย่าเอาเรื่องโดนมอมยาขืนใจ

โดย JitrarutP

25 ส.ค. 2565

30 views

คืบหน้ากรณีนักแสดงสาวร้องทนายตั้ม ถูกหลานอดีตรัฐมนตรี พรรคการเมืองดัง ล่อลวงไปข่มขืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ซ.นาคนิวาส ตร.จ่อออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุ


เมื่อวานนี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พา หญิงสาววัย 21 ปี เข้าติดตามความหน้าคดีที่ สน.โชคชัย กรณีถูกหลายชายของอดีตรัฐมนตรีคนหนึ่ง หลอกไปคุยงานในรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ซอยนาคนิวาส แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ก่อนแจ้งความดำเนินคดีกับนักธุรกิจคนดังกล่าวที่ สน.โชคชัย เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม แต่คดีไม่คืบหน้า


ผู้เสียหาย กล่าวว่า เธอมีอาชีพเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงและนักแสดง ก่อนเกิดเหตุชายหนุ่มคู่กรณีที่เป็นเจ้าของธุรกิจบันเทิงปั้นนักแสดงศิลปิน รวมทั้งมีบริษัทนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากต่างประเทศ ติดต่อจ้างงานผ่านทางไอจี โดยขอให้ส่งโปรไฟล์งานผ่านทางไลน์ จากนั้นนัดพบพูดคุยเรื่องงานกันที่ล็อบบี้ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเมื่อบ่ายวันที่ 9 สิงหาคม พอไปถึงคู่กรณีกลับพาไปคุยงานที่พูลวิลล่า ย่านถนนนาคนิวาสเพียงลำพัง ระหว่างนั้นดื่มโซจูไป 2 ขวด จากนั้นจำอะไรไม่ได้อีก ระหว่างนั้นพี่สาวเห็นว่าเธอขาดการติดต่อไปหลายชั่วโมง ออกตามหาโดยดูจากจีพีเอสในโทรศัพท์มือถือ เมื่อไปถึงพบคนขับรถของผู้ก่อเหตุแต่อ้างว่าเป็น รปภ.ห้ามไม่ให้เข้าไปภายในห้อง พี่สาวจึงแจ้งตำรวจให้ช่วยตรวจสอบ แต่ตำรวจไม่กล้าเข้าตรวจสอบ เนื่องจากพูลวิลล่าดังกล่าวเป็นของนายตำรวจใหญ่เกรงถูกแจ้งข้อหาบุกรุก


กระทั่งตี 2 เหยื่อสาวเริ่มได้สติ เพราะพี่สาวโทรศัพท์บอกให้รีบกลับบ้าน เมื่อถึงบ้านก็หลับจนเช้า และไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพลภูมิพล แพทย์ระบุว่า พบอสุจิในช่องคลอดและยังพบตัวยานอนหลับชนิดหนึ่งในร่างกายแต่ปริมาณน้อยมาก คาดเป็นเพราะมาตรวจร่างกายหลังผ่านเหตุการณ์ไปเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว แต่ในรายงานผลของแพทย์นิติเวช กลับไม่ระบุว่าพบยานอนหลับดังกล่าว ทำให้ไม่มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่


และหลังเกิดเหตุโทรศัพท์ไปสอบถามชายหนุ่มคู่กรณี เจ้าตัวยอมรับว่าเอายาบางอย่างให้กินจริง แต่จำไม่ได้ว่ายาอะไร และยังห้ามไม่ให้ไปตรวจร่างกาย เมื่อถามถึงเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศก็ไม่ได้ปฏิเสธ และที่ต้องออกมาเปิดเผยเพราะมันตันทุกทาง


หลังจากไปแจ้งความวันที่ 11 สิงหาคม ทางญาติของผู้ก่อเหตุโทรศัพท์มาเจรจา อ้างว่า ผู้ก่อเหตุกำลังจะลงเล่นการเมือง ทางครอบครัววางอนาคตไว้ให้เป็นถึงนายกรัฐมนตรี ดังนั้นขอว่าอย่าเอาเรื่อง และหากมีปัญหาเรื่องเงินก็ยินดีจะช่วย แต่ถ้าอยากเข้าวงการบันเทิง ก็พอมีเส้นสายในสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งริมถนนวิภาวดีสามารถฝากงานในวงการได้ แต่เธอก็ปฏิเสธไป


ขณะที่ตำรวจ สน.โชคชัย เตรียมออกหมายเรียกชายที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ และรับทราบข้อหา ภายในสัปดาห์หน้า

คุณอาจสนใจ

Related News