สังคม

แจ้ง 3 ข้อหา ‘บังปล่อยเงินกู้’ ลวงละเมิดเด็กวัย 12 เตรียมคุมตัวฝากขังพรุ่งนี้

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2565

176 views

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา “บังปล่อยเงินกู้” ชาวอินเดีย เตรียมคุมตัวฝากขังพรุ่งนี้ พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว หลังลวงละเมิดเด็กชายวัย 12 ปี ด้านเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ทีมงานเพจสายไหมต้องรอดพ่อแม่ของเด็กชายวัย 12 ปี ที่ถูกอาบังเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบลักพาตัวไปกระทำอนาจาร เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ในข้อหา พรากผู้เยาวน์เพื่อการอนาจาร อนาจารเด็กอายุไม่เกิน13ปี และ กักขังหน่วงเหนี่ยว

แม่ของเด็กชายอายุ 12 ปี ระบุว่า เธอกู้ยืมเงินกับบังคนนี้มาหลายครั้งแล้ว ผ่อนส่งเป็นปกติ ครั้งล่าสุด กู้มา 4,000 บาท เหลือยอดหนี้ 950 บาท แต่ขาดส่งมา 2-3 วัน เพราะขายของไม่ได้ ทำให้บังมาทวงที่บ้าน แต่ทุกคนออกไปทำงานเหลือแต่ลูกชายวัย 12 ปี กระทั่ง กลับมาบ้านตอนเย็นถึงรู้ว่าลูกชายโดนบังปล่อยเงินกู้ล่วงละเมิดทางเพศ โดยขี่รถจักรยานยนต์มาดักอุ้มลูกชายขึ้นรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านร้างแล้ว บังคับให้สำเร็จความใคร่ด้วยปาก และยังจับอวัยวะเพศของลูกชายจนเป็นแผล

จากนั้นพ่อผู้เสียหายพาทีมข่าวไปยังบ้านร้างที่เป็นจุดเกิดเหตุ พบว่าอยู่ในซอยพหลโยธิน 52 แยก46 ลักษณะเป็นซอยเปลี่ยว ชาวบ้านในละแวกนั้นให้ข้อมูลว่า ทุกวันกลุ่มบังเก็บเงินกู้ประมาณ 3-4 คน มักจะมารวมตัวกันที่บ้านร้างแห่งนี้ก่อนจะแยกย้ายกันไปเก็บเงินลูกหนี้

พันตำรวจโท ศราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการสอบสวน สน.บางเขน บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นาย ยาเดฟ อาบังเก็บเงินกู้ที่ถูกกล่าวหาเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว และให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้ทำแต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ ก่อนจะคุมตัวไปชี้จุดที่บังคับพาเด็กชายวัย 12 ปีไปทำอนาจาร เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา อนาจารเด็กชายอายุไม่เกิน 13 ปี พาเด็กไปเพื่อกระทำอนาจาร และหลบหนีเข้าเมือง

ส่วนวันนี้ตำรวจจะเชิญครอบครัวและเด็กชายวัย 12 ปี มาสอบปากคำพร้อมทีมสหวิชาชีพอีกครั้ง รวมถึงรอผลตรวจร่างกายของเด็กชายอายุ 12 ว่ามีการร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านร้างและบริเวณใกล้เคียง ในช่วงเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบประวัติของ นาย ยาเดฟ พบว่า เดินทางเข้าไทยมาตั้งแต่ปี 2562 นอกจากจะปล่อยเงินกู้นอกระบบแล้วยังมีอาชีพขายเสื้อผ้าแบบผ่อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่แยกบางเขนด้วย พรุ่งนี้จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขัง พร้อมกับคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นบุคคลต่างด้าวและคดีนี้มีอัตราโทษสูง

เมื่อประมาณ 11 โมงที่ผ่านมา แม่ของเด็กชายวัย 12 ปี เข้าพบพันตำรวจโท สราวุธ ที่ สน. บางเขน แล้ว พร้อมบอกว่า เมื่อเช้าพาลูกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์ระบุว่ามีแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศของลูกชาย ที่ลำคอ มีตุ่มเป็นลักษณะของการติดเชื้อซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ว่าเกิดจากสาเหตุใด

พร้อมยืนยันว่า นาย ยาเดฟ ล่วงละเมิดลูกชายจริง และยังฝากบอกถึงนาย ยาเดฟ ผู้ก่อเหตุ ว่าเป็นมนุษย์ทำไมถึงทำแบบนี้กับเด็ก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น มันจะไม่จบเพียงแค่วันนี้หรือวันพรุ่งนี้แต่จะฝังอยู่ในจิตใจลูกของเธอไปตลอด

คุณอาจสนใจ