สังคม

ล่ารถเก๋งชนแล้วหนี คนเจ็บอาการสาหัส ขับตามให้มารับผิดยังไม่สนใจ

โดย paweena_c

5 ส.ค. 2565

77 views

ผู้เสียหายร้อง โดนรถยนต์ชนแล้วหนีไม่รับผิดชอบ วงจรปิดจับภาพชัด พลเมืองดีขับตามให้มารับผิด ยังทำทีเป็นไม่สนใจก่อนชิ่งหนี

กรณีคลิปกล้องวงจรปิดรถเก๋งคันหนึ่งขับเบียดมายังเลนซ้ายกะทันหัน ซึ่งขณะนั้นมีรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขับมาเลนซ้ายริมทางเท้าตามปกติ ทำให้ถูกรถเก๋งคู่กรณีเบียดจนล้มลงไป แล้วผู้ขับขี่ล้มศีรษะฟาดกับขอบฟุตบาทจนหมดสติ แต่รถเก๋งกลับไม่จอดลงไปดูให้ความช่วยเหลือ ยังขับต่อไป

ทำให้รถจักรยานยนต์ของพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์และขับตามมา ได้พยายามขับรถเก๋งคันดังกล่าวไปเพื่อไปบอกว่า คุณได้เบียดรถจักรยานยนต์ล้ม ทำไมไม่ลงไปดูไปช่วยเหลือ พอพลเมืองดีไปบอกแบบนั้น คนขับรถเก๋งก็ทำทีเหมือนจะหยุดรถ และขับเข้าไปจอกในปั๊มน้ำมันใกล้ๆ แต่เข้าไปจอดเฉยๆเพียงไม่นาน แต่กลับขับออกไปเฉยเลย อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณถนนราษฎร์บูรณะ ตรงข้ามบิ๊กซีราษฎร์บูรณะ

สำหรับผู้บาดเจ็บ คือ นายปัถย์ เสถียรบุตร อายุ 47 ปี ทีมข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับญาติของผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองโดยด่วน เนื่องจากมีเลือดออกในสมองจำนวนมาก แต่ล่าสุดนั้นอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องรักษาตัวที่รพ.ตำรวจจนกว่าจะดีขึ้น พร้อมวอนเจ้าของรถออกมารับผิดชอบ และตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะช่วยเร่งรัดตามตัวมาดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ