สังคม

เจอไม้นี้เข้าไป! ผัวงอนเมียจ่อหนีข้ามจังหวัด เจอบุกง้อหน้าบขส. ร่ายคาถาลูบหัว จูงมือกันกลับชื่นมื่น

โดย JitrarutP

1 ส.ค. 2565

737 views

ไม้เด็ดง้อผัว! ผัวเมียทะเลาะกัน ฝ่ายผัวงอนเตรียมหนีข้ามจังหวัด ฝ่ายเมียรู้เรื่องปรี่บุกง้อหน้าบขส. งัดไม้เด็ดร่ายคาถาลูบหัวเป่าขมับ 2 ที สุดท้ายใจอ่อน เดินจูงมือกลับบ้าน



กรณีเพจบ้านดุงอัพเดต เปิดเผยว่าได้รับแจ้งจากแฟนเพจว่า มีชายอายุ 22 ปี ชื่อนายโม้ เดินเท้าเปล่าจากสนามทุ่งศรีเมือง อำเภอบ้านดุง อุดรธานี มาที่ บขส. เพื่อขึ้นรถทัวร์จะไปหาแม่ที่ชลบุรี ดูแล้วน่าสงสาร อยากให้มาช่วยเหลือหน่อย



นายวีระพล แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท จึงไปที่ บขส.ก็ได้พูดคุยกับนายโม้ บอกว่า ตนเองทำงานอยู่กับสวนสนุกสนามทุ่งศรีเมือง แต่โดนเถ้าแก่ไล่ออกจากงาน แถมยังทะเลาะกับเมียอย่างหนัก จึงเดินมา บขส. ตั้งใจนั่งรถทัวร์กลับไปหาแม่



หลังจากคุยกันนายโม้ ได้ไปเข้าห้องน้ำ เป็นจังหวะเดียวกับที่เมียของนายโม้ รีบซ้อนมอเตอร์ไซค์เถ้าแก่สวนสนุกมาตามผัว พร้อมชี้แจงว่า สามีไม่ได้โดนไล่ออกจากงาน สาเหตุที่ผัวจะหนีไปหาแม่ เพราะทะเลาะกับตนเอง โดยถูกตนเองบ่นเป็นประจำ เพราะผัวชอบขอเงินไปซื้อบุหรี่และเหล้าแทบทุกวัน ตนเองก็บ่นด่าบอกว่า จะกินจะสูบอะไรมากมาย เก็บเงินไว้ให้ลูกที่กำลังจะคลอดอีก 2-3 เดือน จะดีกว่าไหม ผัวก็เลยโกรธ บอกว่าจะไปห้องน้ำ แต่กลับหนีมาที่ บขส. ผัวหนูเป็นคนใจร้อนหนีแบบนี้ประจำ หนูก็ทำง้อทุกครั้ง



ต่อมานายโม้เดินออกจากห้องน้ำ เมียเห็นเข้าก็รีบปรี่เข้าไปง้อทันที แต่นายโม้ทำท่าขึงขังไม่ยอม จนเมียต้องงัดไม้เด็ด ลูบหัวพร้อมท่องคาถาเป่าขมับ 2 ครั้ง สุดท้ายผัวใจอ่อน ยอมเดินขึ้นมอเตอร์ไซค์ขี่กลับไปด้วยกัน ผัวเป็นคนขับเมียซ้อนท้ายกอดเอวแน่น เป็นภาพที่ชื่นมื่น



ขณะที่เจ้าของสวนสนุกในงานทุ่งศรีเมือง บอกว่า สองผัวเมียคู่นี้เขาทะเลาะกันบ่อย สามวันดีสี่วันไข้ ผัวเขาอารมณ์ร้อน ทุกครั้งเมียจะตามง้อ เรื่องราวความรักต้องค่อยพูดค่อยจากัน ผัวโกรธเมียต้องง้อ เมียโกรธผัวก็อ่อนบ้าง สูตรง้อผัวสูตรนี้นำไปใช้ได้ไม่สงวนลิขสิทธิ์

คุณอาจสนใจ