สังคม

โจ๋เพชรบูรณ์สุดกร่าง ยกพวก 20 ชีวิต ไล่ฟัน-ปาระเบิด ชาวบ้านผวาบอกนี่ไม่ใช่ครั้งแรก

โดย nattachat_c

28 ก.ค. 2565

56 views

"โจ๋เพชรบูรณ์" โชว์กร่าง รวมตัวกว่า 20 ชีวิต ยกพวกตีคู่อริ ปาระเบิดปิงปอง ควงมีดไล่ฟันกลางถนนไม่สนใคร ชาวบ้านสุดผวา พร้อมเผยว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพ และคลิปภาพเหตุการณ์ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 กว่าคน ขี่มอเตอร์ไซค์ยกพวกไล่ตีกันที่กลางถนน พื้นที่หมู่ที่ 3 ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ พร้อมข้อความว่า


"กำลังจะหลับ เด็กที่ไหนมาไล่ตีกัน มีโยนระเบิดปิงปอง ถือมีดไล่กัน คว้ามือถือถ่ายไว้ไม่ทัน ถ่ายทันเท่านี้ เวลาเกิดเหตุประมาณ 5 ทุ่มเศษ ของวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา บริเวณจุดกลับรถ ออกทางคู่ขนาน ปากซอยเทศบาล 6 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ต.พุเตย"


ต่อมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะตำหนิการกระทำของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว


ผู้สื่อข่าว สอบถาม นายเอ (นามสมมติ) เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า เวลานั้นตนนอนหลับแล้ว แต่ต้องตกใจสะดุ้งตื่นขึ้นมา เมื่อได้ยินเสียงคล้ายระเบิด คาดว่าเป็นระเบิดปิงปอง ดังขึ้นประมาณ 5-6 ครั้ง ตนเลยรีบลุกวิ่งออกมาส่องดูผ่านช่องประตูหน้าบ้าน เห็นวัยรุ่นกำลังตีกัน จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้


และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ช่วงเวลาดึกๆ เช่นนี้ มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นออกมาจับกลุ่มซิ่งมอเตอร์ไซค์เสียงดังเป็นประจำ แต่ไม่เคยมีเรื่องไล่ตีกันแบบนี้ อยากฝากไปถึงผู้ปกครองที่มีลูกหลานอยู่ในช่วงวัยรุ่นที่กำลังคึกคะนอง ให้ช่วยตักเตือนดูแลลูกหลาน ก่อนที่จะมีการสูญเสียเกิดขึ้น และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเข้มงวดกวดขันเรื่องดังกล่าว เพราะนอกจากเสียงมอเตอร์ไซค์จะสร้างความรำคาญแล้ว ยังมายกพวกตีกัน ปาระเบิดใส่กันด้วย


ขณะที่ นายอมร อายุ 54 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนกำลังปิดไฟนั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงระเบิดปิงปอง จึงเดินออกมาแอบดูอยู่ภายในบ้าน เห็นกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ยืนท้าทายกันอยู่คนละฝั่ง ตนไม่กล้าเดินออกไปดู เพราะเกรงว่าจะถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ


สักพัก กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ตะโกนท้ากันไปมาว่า มึงมาดิๆๆ สักพักก็วิ่งไล่ตีกัน บางคนก็ถือไม้ บางคนถือขวดปาใส่กันไปมา คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 20 กว่าคน และน่าจะเป็นเด็กอาชีวะ 2 สถาบัน


ด้าน พ.ต.อ.นวพล ครามวิชิตกุล ผู้กำกับการ สภ.พุเตย อ.วิเชียรบุรี ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบยังบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐาน พร้อมทั้งไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง จนล่าสุด รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้แล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะเรียกตัวมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News