สังคม

รักเอย! ‘หนุ่มใหญ่ทรงเสน่ห์’ คบซ้อน 12 คน ความแตกเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว ล่าสุดเหยื่อโผล่อีกหนึ่ง

โดย JitrarutP

18 ก.ค. 2565

345 views

กลุ่มผู้เสียหาย 12 คน แห่ปรึกษาทนาย หลังถูกชายวัย 60 ทรงเสน่ห์ หลอกคบซ้อน 12 คน พฤติกรรมเหมือนล่าแต้ม ทำตกเป็นเมียน้อยโดยไม่รู้ตัว แสบสร้าง 8 เฟซบุ๊ก 4 ไอจี 3 ไลน์ ล่าสุดพบเหยื่อเพิ่มอีก 1 ราย



เมื่อวานนี้ ตัวแทนกลุ่มหญิงผู้เสียหาย 3 ใน 12 คน ได้เข้าพบกับทนายรัชพล ศิริสาคร เพื่อหารือกรณีที่กลายเป็นเมียน้อยโดยไม่รู้ตัว หลังถูกชายวัย 60 ปี ชื่อนายปู อ้างเป็นผู้จัดการบริษัทญี่ปุ่นหลอกมีเพศสัมพันธ์จะเลี้ยงดูแบบสามีภรรยา ทั้งที่มีภรรยาอยู่แล้ว ก่อนตีตัวออกห่าง โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ผู้เสียหาย 12 คน ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ซึ่งตอนนี้กลัวจะถูกภรรยาหลวงฟ้อง และเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่โดนแบบเดียวกัน



หนึ่งในผู้เสียหาย อายุ 56 ปี กล่าวว่า ตนเองรู้จักชายอายุ 60 ปี รายนี้ จากเฟซบุ๊กเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งฝ่ายชายทักมาพูดคุยในทำนองจีบ บอกว่าคิดถึง ตนเลยถามตรงๆ ว่ามีจีบตนใช่ไหม เขาบอกว่าใช่ ตนตอบกลับไปว่าไม่ต้องการคนคุยเล่น ตนเคยผ่านการมีครอบครัวแล้ว อยากคุยจริงจัง ฝ่ายชายก็อ้างว่า เลิกกับภรรยามาแล้ว 8 ปี ตอนนี้เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว



แต่ที่ผิดสังเกตตนเอาเรื่องที่มีคนมาจีบกับพี่ชาย เขาไม่พอใจห้ามไม่ให้ตนบอกใคร แต่ไม่ได้อะไร ต่อมาตนนำข้อความพูดคุยมาลงในสตอรี่เฟซบุ๊กของตน ตั้งเป็นค่าสาธารณะ ฝ่ายชายรีบโทรเข้ามาบอกว่าให้ลบ ถ้าไม่ลบจะขอเลิกกันทันที อ้างว่าเป็นเรื่อง่วนตัวของคน 2 คน แต่หลังจากนั้นมีคนเห็นสตอรี่ดังกล่าว โทรเข้ามาผ่านเฟซบุ๊กตนบอกถูกหลอกเช่นกันจำนวนหลายคน ทำให้พวกตนหารือกัน มาพบทนายความเพื่ออยากแสดงความขอโทษต่อภรรยาของฝ่ายชาย เพราะไม่รู้จริงๆ ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว



ทางด้าน น.ส.ตา อายุ 42 ปี ผู้เสียหายอีกรายกล่าวว่า ตนทำงานเป็นข้าราชการ รู้จักกับผู้ชายคนนี้เมื่อปลายปี 62 และมาเจอกันกลางปี 63 เขามีหน้าที่การงานดี แต่เริ่มสงสัยพฤติกกรมของเขา พอสืบดูถึงรู้ว่า เขามี 8 เฟซบุ๊ก, 4 ไอจี, 3 ไลน์ และมีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย พอตนตามส่องดูเรื่อยๆ จนมาเจอผู้เสียหายเหมือนกัน จึงทักไปบอกว่า ผู้ชายคนนี้มีภรรยาแล้ว เขามาหลอกมีเพศสัมพันธ์ ตนรู้สึกว่าเป็นเหมือนผู้ชายล่าแต้ม หลอกคนในโซเชียล ตนมองว่าไม่ถูกต้อง





ทนายรัชพล กล่าวว่า กลุ่มผู้เสียหายมีทั้งหมด 12 คน มีที่ไม่รู้อีกจำนวนหนึ่ง ผู้ชายวัย 60 ปี เข้ามาทำความรู้จักทำนองเข้ามาจีบ เหมือนเข้ามาจะอยู่กินด้วย สุดท้ายแล้วคือเขามีภรรยาอยู่แล้ว และกลุ่มผู้เสียหายกลัวว่าจะถูกภรรยาหลวงฟ้องร้อง วันนี้เลยให้คำแนะนำไปถ้าใครเกิดเหตุลักษณะนี้ให้แจ้งความไว้ก่อน เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ถ้าถูกฟ้องมาศาลก็อาจจะยกฟ้องได้ นอกจากนี้ทนายรัชพลยังเผยอีกว่า พบเหยื่อเพิ่มอีก 1 คน สรุปแล้วขณะนี้มีผู้เสียหายรวม 13 คน

คุณอาจสนใจ