สังคม

ระทึกกลางรพ. ชายคลั่งหน้าห้องฉุกเฉิน อ้างเป็นลูกรองนายกฯ ทำร้ายแฟนไม่ยอมให้รักษา

โดย JitrarutP

15 ก.ค. 2565

107 views

ชายคลุ้มคลั่งอาละวาดหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล ม.บูรพา ขู่มีปืน และไม่ยอมให้แฟนสาวที่ถูกตัวเองทำร้ายเข้ารักษาตัว เจ้าหน้าที่ต้องแจ้งตำรวจระงับเหตุ ยังอ้างเป็นลูกชายรองนายกฯ สุดท้ายถูกแจ้งข้อหา แถมแฟนสาวประกาศตัดความสัมพันธ์

เหตุเกิดบริเวณหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล ม.บูรพา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ชายอายุ 35 ปี โวยวายไม่ยอมให้ น.ส.เดีย นามสมมติ อายุ 35 ปี แฟนสาว ที่ถูกตัวเองทำร้ายจนบาดเจ็บ เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล โดยมีอาการคลุ้มคลั่ง พร้อมชิงตัว น.ส.เดีย ให้กลับบ้านท่าเดียว จนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องแจ้ง สภ.แสนสุข ให้มาระงับเหตุ

เมื่อตำรวจมาถึงชายคนดังกล่าว ก็ยังไม่หยุดอาละวาด ยืนกรานจะพา น.ส.เดีย กลับให้ได้ พร้อมอ้างว่าตัวเองก็มีปืนเหมือนกัน และเป็นลูกชายนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ขอให้ตำรวจให้เกียรติ และอย่ามายุ่งกับเรื่องของตน แต่ตำรวจไม่เชื่อ โดยให้โทรศัพท์ไปหาพ่อ แต่ชายคนดังกล่าวอ้างว่า โทรศัพท์พัง ไปฟังเสียงช่วงนี้

จากนั้นตำรวจจึงพาไปค้นรถหาปืน เพราะเกรงว่าจะมีปืนในครอบครองจริง แต่ก็ไม่พบปืน จึงคุมตัวไปที่ สภ.แสนสุข พร้อมดำเนินคดี ข้อหา สร้างความวุ่นวายในสถานที่ราชการไว้ก่อน

แม่ของ น.ส.เดีย บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนนั่งดูทีวีอยู่อีกบ้านหนึ่ง ได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวเป็นเสียงทะเลาะกับชายคนดังกล่าว แล้วยังตบตีทำร้ายร่างกายลูกสาวด้วย จึงแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้ไปช่วยตั้งแต่หัวค่ำ ก็นึกว่าไม่มีอะไรแล้ว กระทั่งรอบดึกก็มาเกิดเหตุอีก ลูกสาวถูกซ้อมหนัก จึงให้กู้ภัยไปรับมาที่โรงพยาบาล ก็ยังตามมาหาเรื่องที่โรงพยาบาล แม่ต้องทนทุกข์ตลอดเวลาที่ลูกสาวคบกับผู้ชายคนนี้มา กว่า 3 เดือน เพราะรู้ว่าลูกสาวถูกทำร้ายมาโดยตลอด

ต่อมา น.ส.เดีย ไปที่ สภ.แสนสุข แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับชายคนดังกล่าว พร้อมบอกว่า คบหาอยู่กินฉันท์สามีภรรยากับชายคนดังกล่าวมา กว่า 3 เดือน เขาเป็นคนขี้หึง ขี้โมโห เจ้าอารมณ์ ถ้าไม่ได้ดั่งใจจะอาละวาด เพราะเป็นลูกคนเดียว แต่ไม่ได้เป็นลูกชายรองนายกรัฐมนตรีอย่างที่กล่าวอ้าง 3 เดือนที่ผ่านมา ตนถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด วันนี้ยังไม่ยอมให้ตนไปนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล หลังจากนี้ขอยุติความสัมพันธ์อย่างเด็ดขาด

คุณอาจสนใจ