สังคม

วอนตามคู่กรณี! สาวท้อง 3 เดือน ร้องถูกกระบะขับจี้ ก่อนชนแล้วหนี ทำเสียขวัญหนัก

โดย chutikan_o

13 ก.ค. 2565

77 views

สาวท้อง 3 เดือน ร้องถูกกระบะขับจี้ตูดก่อนชนแล้วหนี วอนช่วยตามหารถคู่กรณีให้กลับมารับผิดชอบ ด้านตำรวจเผยมีข้อมูลจากพยานว่า รถทั้ง 2 คน ขับแข่งกันมา แต่เสียหลักพุ่งชนกัน



จากการที่มีการเผยคลิปจากกล้องหน้ารถสิบล้อจับภาพวินาทีรถกระบะสีขาวคันหนึ่งกำลังขับอยู่ในเลนซ้าย และพยายามจะเปลี่ยนไปเลนขวาสุด จากนั้นรถกระบะสีขาวอีกคันที่ขับตามหลังมาติดๆ ก็พยายามเร่งเครื่องจะแซงไปทางขวา แต่ว่าไม่พ้น ไปเสียหลักพุ่งชนกับแบริเออร์ และชนเข้ากับรถกระบะคันแรกทันที เหตุเกิดวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ประมาณ 16.00 น. บนถนนเทพรัตน์ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ



นางอัมพร อายุ 30 ปี ผู้เสียหายที่อยู่ในรถกระบะคันสีขาวที่โดนชน กล่าวว่า เธอตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ขับรถไปกับแฟน เพื่อไปรับน้องชายออกจากค่ายทหารชลบุรี และกำลังเดินทางกลับกรุงเทพฯ พอถึงจุดเกิดเหตุ แฟนพยายามที่จะเปลี่ยนรถไปเข้าเลนขวา แต่คู่กรณีก็ขับปาดจะแซงขวาเหมือนกัน แต่ว่าไม่พ้น ทำให้เสียหลักชนแบริเออร์เกาะกลาง และพุ่งชนด้านข้างรถของเธอทันที



พอชน แฟนและน้องชายลงไปเจรจา แต่อีกฝ่ายเป็นวันรุ่นผู้ชายมาคนเดียวไม่ยอมลงจากรถ ก่อนจะอาศัยทีเผลอขับรถหนีไป ทั้งที่ล้อหน้าขวาแตก



สำหรับรถของเธอได้รับความเสียหายหนัก ทั้งกันชนแตก ประตูฝั่งคนนั่งด้านหน้าบุบ และล้อหลังแตก ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้เธอเสียขวัญมาก เพราะภาพยังติดตา



ด้าน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ได้รับเบาะแสจากพยานรายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เล่าว่า รถกระบะทั้ง 2 คัน ขับไล่แข่งกันมาตั้งแต่แถวหน้าห้างโลตัส อมตะนคร จังหวัดชลบุรี แล้วช่วงจังหวะเกิดเหตุ ไปเจอรถพ่วงอยู่ด้านหน้า จึงเบี่ยงหลบกัน แล้วไปเร่งแซงกันด้านหน้าจนเฉี่ยวชนกัน ซึ่งตอนนี้กำลังสั่งการให้ชุดสืบสวนไปไล่เก็บพยานหลักฐานเพื่อให้เห็นพฤติการณ์ทั้งหมด หากพบว่ามีการขับแข่งกันมาจริง ก็เท่ากับว่าสมัครใจเสี่ยงภัยทั้ง 2 ฝ่าย อาจจะมีความผิดกันทั้งคู่



คุณอาจสนใจ