สังคม

เจ้าของอู่สุดงง! คนขโมยตุ๊กตาในซากรถ ตกดึกรีบเอามาคืน มือฉกรับเจออาถรรพ์เหมือนผีบีบคอ

โดย chutikan_o

13 ก.ค. 2565

92 views

เจ้าของอู่รถสุดงง คนมาขโมยตุ๊กตาในรถที่จอดรถซ่อม เพราะประสบอุบัติเหตุจนมีคนเสียชีวิต แต่ตกดึกกลับเอาตุ๊กตามาโยนคืนเฉย

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งเผยแพร่ คลิปวิดีโอภาพวงจรปิดบริเวณหน้าอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ในอ.เมือง จ.กำแพงเพชร บันทึกภาพขณะเห็นคน 2 คน เดินมาที่รถกระบะคันหนึ่งที่จอดรอซ่อมแซม เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุไม่สามารถขับต่อไปได้ โดยพบว่าสองคนนี้เดินผ่านมา จากนั้นก็เดินมาหยิบตุ๊กตาจากรถกระบะสีขาวคันดังกล่าว แล้วก็เดินหนีไป

แต่พอถึงช่วงดึกประมาณตีสองกว่าๆ ของวันเดียวกัน เห็นชายคนหนึ่งเดินถือตุ๊กตาที่ขโมยไปช่วงกลางวันเดินกลับมา แต่ครั้งนี้มาโยนคืนไว้ที่หน้ารถคันหนึ่ง จากเดินก็หายไป สร้างความงุนงง ให้กับเจ้าของอู่ซ่อมรถเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ๆ ก็เอามาคืน ซึ่งคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลที่มีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า เพราะเหตุใดถึงยอมนำตุ๊กตาที่ขโมยไปมาคืน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปอู่ดังกล่าว พบซากรถกระบะที่ประสบอุบัติเหตุจอดรอซ่อมอยู่หลายคัน ซึ่งบริเวณอู่รถแห่งนี้ มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดทุกมุม ส่วนรถคันเกิดเหตุที่มีคนมาขโมยตุ๊กตา มีสภาพพังยับเยินทั้งคัน

เจ้าของอู่ กล่าวว่า รถกระบะที่มีตุ๊กตาด้านใน คือ รถที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อเดือนพฤษภาคม โดยภายในรถมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ ซึ่งตุ๊กตาที่เห็นนั้นเป็นของผู้ตาย ที่เพื่อนนำมาให้วันเกิดแต่ก็มาประสบอุบัติเหตุ โดยญาติผู้ตายได้เก็บทรัพย์สินไปหมด ยกเว้นไม่ได้นำตุ๊กตาตัวนี้ไปด้วย ทำให้ตุ๊กตายังอยู่ด้านในรถ

เจ้าของอู่ กล่าวอีกว่า ปกติตุ๊กตาตัวดังกล่าวจะอยู่ในรถ แต่ตนมาพบเห็นตุ๊กตามาอยู่นอกรถ ตนจึงเกิดความสงสัยว่าออกมานอกรถได้อย่างไร จึงได้เปิดภาพในกล้องวงจรปิดดู และเห็นว่า ว่ามีคนมาเอาตุ๊กตาไป แล้วก็เอามาคืน ตนจึงนำคลิปส่งให้ดูภายในครอบครัว แต่หลานของตนนำคลิปไปโพสต์จนมียอดวิวจำนวนมาก

ส่วนจะมีเรื่องอาถรรพ์อะไรหรือไม่ คิดว่าไม่น่าจะมี เพราะตนอยู่ตรงนี้และนำรถมาจอดตรงนี้เป็นสิบปีแล้วยังไม่เคยเจออาถรรพ์อะไรเลย แต่อดแปลกใจว่า ทำไมถึงได้เอามาคืน

ขณะที่ไปติดตามจนพบคนที่มาขโมย เป็นหญิงคนหนึ่งรับว่า เป็นคนเอาตุ๊กตาตัวดังกล่าวมาจริง เพราะตอนเดินผ่าน เห็นน่ารักก็เกิดความรู้สึกอยากได้จึงนำเอากลับบ้าน แต่พอตกดึกหลับอยู่ ก็มีความรู้สึกเหมือนผู้หญิงมาคร่อมที่ลำตัว แล้วใช้มือบีบคอจนรู้สึกเจ็บหายใจไม่ออก ตนรู้สึกสำนึกผิด และกลัวจึงรีบปลุกแฟน ให้นำตุ๊กตาไปคืนที่เดิม ซึ่งหลังจากนำไปตุ๊กตาไปคืนแล้ว อาการดังกล่าวก็หายไป

สำหรับเหตุการณ์ เจ้าของอู่ไม่ได้ติดดำเนินคดี เพราะคนก่อเหตุได้นำตุ๊กตามาคืนแล้ว

คุณอาจสนใจ