สังคม

สุดระทึก! แม่ค้าโวยเสียงโหด ไล่จับ ‘หัวขโมยผัวเมีย’ วิ่งโกยแนบหนีเตลิดลงน้ำ

โดย paweena_c

20 มิ.ย. 2565

44 views

แม่ค้าเปร่งเสียงสุดโหด ดักจับโป๊ะหัวขโมย 2 ผัวเมีย ที่ทำทีมาเก็บขยะ แต่มาขโมยของในแผงไป ทั้งคู่ก็พากันโกยแนบ พอจนมุมถึงกับกระโดดหนีลงน้ำ



เพจโซเชียลฮันเตอร์รีบอร์น โพสต์คลิปขณะที่แม่ค้าสาวผู้เสียหายไปดักจับขโมย 2 ผัวเมีย ที่เข้ามาขโมยของที่แผงค้าในตลาดเกียรติปรุง อำเภอบ้านหน้า จังหวัดนครนายก เธอถามว่า "ทำอะไรอ่ะพี่" ฝ่ายภรรยที่ทำทีเหมือนเก็บขยะอยู่ก็ตอบว่า "เปล่า"



แม่ค้าสาวที่บอกต่อว่า "ใช่ หนูเห็นจากกล้องวงจรปิด จะยอมรับไหม นั่นก็กำลังรื้อ" จากนั้นเธอก็บอกว่า โทรเรียกตำรวจแล้ว พร้อมตะโกนขอให้คนช่วยจับขโมย แล้วบอกให้หัวขโมยนั่งรออยู่ตรงนี้ แต่หัวขโมยไม่ฟัง กลับใส่เกียร์หมาโกยแนบ



ผู้เสียหายวิ่งตาม พร้อมบอกว่า เออ มึงวิ่งกูก็วิ่ง หนีได้หนีไปเลย ตำรวจดักไว้หมดแล้ว ปรากฏว่า 2 ผัวเมีย พากันกระโดดหนีลงคลองบ้านนา บริเวณการไฟฟ้าหลังเก่า จากนั้นก็ว่ายน้ำหายไปในความมืด เหตุเกิดประมาณตี 1 ครึ่งที่ผ่านมา



น.ส.เมธาริน หรือ เมย์ อายุ 29 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านไก่สด และเป็นเจ้าของคลิป เล่าว่า แม่เปิดร้านขายของในตลาดมานานแล้ว ระยะหลังร้านค้าใกล้เคียงมีข้าวของหายกันบ่อย ทำให้เดือดร้อนหนัก จึงนำกล้องวงจรปิดมาติดไว้



จากนั้นพบความผิดปกติช่วงตี 3 ครึ่ง ของวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็น 2 ผัวเมียขี่มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟสีแดงคาดดำ ไม่ทราบเลขทะเบียนมาจอด โดยผู้ชายลงมารื้อค้นของ แล้วยกลังแป้ง 2 ลัง น้ำตาลปีบ 2 ลัง ซอสพริก 1 ลัง ขึ้นนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ที่เมียขี่คร่อมอยู่ แล้วพากันหนีไป มูลค่าความเสียหายประมาณคืนนั้นประมาณ 2,000 บาท ตนจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านนา



คืนต่อมาสัญญานเตือนของกล้องดังอีก จึงเปิดกล้องดูก็เห็น 2 ผัวเมีย จำได้ว่าเป็นคนที่มาขโมยของเมื่อคืนก่อน ทำทีมาเลือกเก็บขยะข้างร้าน ส่วนสามีเข้าไปรื้อค้นข้าวของ จึงรีบขับรถมาจากบ้าน แล้วถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งตำรวจด้วย แต่ตำรวจยังมาไม่ถึง 2 ผัวเมีย ก็พากันวิ่งหนีเป็นระยะทางกว่า 300 เมตร พอจวนตัวกระโดดลงคลองบ้านนาหายไปในความมืด



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตลาดอีกครั้ง ได้พูดคุยกับแม่ค้าแผงอื่น ๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วงนี้ของหายบ่อยมาก ไม่น่ามาทำกันแบบนี้ คนเราต่างทำมาหากิน ต่างก็ลำบากเหมือนกัน อยากให้ตำรวจช่วยมากวดขันให้หน่อย เพราะตอนนี้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดเดือดร้อนกันมาก



ผู้สื่อข่าวไปที่คลองบ้านนา ที่คนร้ายกระโดดลงไป ก็เจอเพียงรองเท้าสีดำลอยอยู่ 1 ข้าง ด้านตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านนา บอกว่า ตอนนี้ได้ภาพของคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่นานและน่าจะเป็นคนในพื้นที่.

คุณอาจสนใจ