สังคม

เพื่อนบ้านป่วน! ตะโกนด่า-ปาขวดใส่บ้าน อ้างโดนปล่อยกระแสจิตรบกวน ส่งแมวเป็นสายลับ

โดย paweena_c

16 มิ.ย. 2565

433 views

เจ้าของบ้านสุดงง ถูกเพื่อนบ้านขี่รถจักรยานยนต์ ตะโกนด่า-ปาขวดใส่บ้าน นานกว่า 5 ปี พร้อมหาว่าเพื่อนบ้านปล่อยพลังจิตรบกวน แถมส่งแมวเป็นสายสืบ

จากกรณีเพจสายไหมต้องรอด โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความว่า เจ้าของบ้านสุดงง ถูกเพื่อนบ้านขี่รถ จักรยานยนต์ ตะโกนด่า และขว้างปาสิ่งของใส่บ้าน นานกว่า 5 ปี ผู้ก่อเหตุอ้าง ถูกส่งกระแสจิตรบกวน พิกัดท้องที่ สน.สายไหม

โดยคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิดจับภาพบริเวณหน้าบ้านผู้เสียหาย มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ผู้ขับขี่ไม่สวมเสื้อ ขี่รถมาวนหน้าบ้านพร้อมกับปาขวดเบียร์เข้าไปในบ้านผู้เสียหาย พร้อมตะโกนด่าทอ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณซอยสายไหม 30 พร้อมทีมงานสานไหมต้องรอด พูดคุยกับเจ้าของบ้าน ชื่อป้าบุษรินทร์ อายุ 70 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าเหตุการณ์ที่มีบุคคลดังกล่าวขว้างปาสิ่งของเข้าบ้าน หรือตะโกนด่าทอ เป็นแบบนี้มา 3-5 ปีแล้ว

โดยครั้งแรกที่เกิดเหตุ บุคคลดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์มาขว้างขวดเบียร์เข้ามาหลังบ้าน 2-3 ขวด และล่าสุดเมื่อวานนี้ก็ มีการขว้างขวดเบียร์ใส่ บริเวณหน้าบ้านอีก ซึ่งตัวเธอเองก็ไม่ทราบสาเหตุและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

วันดีคืนดี ก็มาตะโกนด่าทอหน้าบ้าน บางวันเอาใบกระท่อมมาโยนไว้ในบ้าน เอากัญชามาแขวนหน้าบ้าน ทำให้เครียดถึงขั้นคิดจะขายบ้านทิ้ง

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า หลังจากเพจได้รับการร้องเรียน จึงประสานงานผู้กำกับ และรองผู้กำกับสืบสวน สน.สายไหม ลงพื้นที่ และสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุอ้างว่า บ้านของคุณป้าส่งกระแสจิต หรือ ส่งคลื่นวิทยุเพื่อไปทำร้ายบ้านของเขา อีกทั้งยังเคยส่งแมวไปเป็นสายสืบในบ้านเขาอีกด้วย ทำให้เขาจำเป็นต้องมาก่อกวนบ้านคุณป้าดังกล่าว

ล่าสุดได้ประสาน ให้ผู้ก่อเหตุไปตรวจอาการทางจิตเวช หากมีอาการทางจิตต้องส่งไปรักษา แต่ตอนนี้ทางผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมออกมาพูดคุย ได้แต่โทรประสานให้ญาติ มาบอกว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

คุณอาจสนใจ