สังคม

ฮึ่มฟ้องกลับ! หนุ่มเมาลากแฟนสาว ขอพลเมืองดีลบคลิป ลั่นเรื่องส่วนตัว ละเมิดสิทธิ์ PDPA

โดย paweena_c

9 มิ.ย. 2565

8.3K views

แฟนหนุ่ม กระชาก ทำร้ายร่างกายแฟนสาว บริเวณคอนโดย่านพระราม 9 พลเมืองดีถ่ายคลิปไว้ ถูกขอให้ลบ อ้างละเมิดสิทธิ์ PDPA

กรณี มีผู้หญิงคนหนึ่ง โพสต์ ภาพคลิปขณะผู้ชายกำลังลากผู้หญิงอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่ง ตำรวจดินแดงนำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุคู่รักทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายบริเวณคอนโดย่านพระราม 9 ขณะพลเมืองดีเจ้าของคลิปเตรียมแจ้งความวันนี้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เป็นภาพที่ชายคนหนึ่งยื้อยุดกับหญิงสาวคนหนึ่งที่หน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 9 และส่งเสียงทะเลาะกันโวยวายจนมาถึงข้างบน ทำให้ผู้ที่พักอาศัยถ่ายคลิปเอาไว้

จากนั้นมีผู้หญิงอีกคนลงมาห้ามชายคนนี้ไม่ให้ทำร้ายร่างกายหญิงสาวคนนี้ ซึ่งภาพที่เห็น คือ หญิงสาวที่โดนทำร้ายเสื้อขาดหมด และล้มลงไปนั่งกับพื้น ทำให้ชายที่อยู่ในคลิปไม่พอใจเอามือไปค้ำคอผู้หญิงที่เข้ามาห้าม และเหมือนจะทำร้ายร่างกาย ทำให้ รปภ.ที่อยู่ตรงนั้น เงื้อกระบองทำท่าจะตี เพื่อให้ฝ่ายชายหยุดพฤติกรรม แล้วหญิงพลเมืองดีก็เตะเข้าที่หลังฝ่ายชาย เธอบอกว่าเธอเปิดก่อนเลย เพราะไม่ชอบที่ผู้ชายคนนี้ใช้ความรุนแรงกับแฟนสาว

ต่อมาตำรวจเข้ามาระงับเหตุ เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย ระหว่างชายเสื้อดำกับหญิงพลเมืองดี และแฟนสาวที่โดนทำร้ายด้วย ก่อนจะเปิดฉากมีปากเสียงกันอีกครั้ง โดยฝ่ายชายพยายามเข้าไปหาเรื่องหญิงพลเมืองดีอีกครั้ง จนตำรวจต้องเข้ามาแยก และมีเรื่องกับตำรวจแทน สุดท้ายหญิงพลเมืองดีบอก ให้ไปเจอกันที่โรงพัก

ต่อมามีหญิงพลเมืองดีนำคลิปมาโพสต์คลิปมาโพสต์ พร้อมข้อความว่า "ไม่ได้รู้สึกผิดหรือคิดที่จะหยุดเลย ขนาดลงไปห้ามยังไม่เลิกบีบคอแฟน และข่มขู่ตลอดเวลา ปล.สรุป รปภ.จ้างมาดูแลความปลอดภัยของเราหรือเราดูแล รปภ.กันแน่ ให้แจ้งตำรวจก็ไม่แจ้ง ให้ลูกบ้านขึ้นไปนอนอ อย่าเป็นเรื่องใหญ่"

เมื่อเช้าที่ผ่านมาทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังคอนโดแห่งหนึ่งย่านพระราม 9 - อโศก โดยได้พูดคุยกับ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) บอกว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ช่วงประมาณตีสอง คู่รักทะเลาะกันและมีการทำร้ายร่างกาย จึงเข้าระงับเหตุ ตั้งแต่ตอนแรก แต่ที่ทำอะไรไม่ได้มาก เนื่องจาก ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายเป็นแฟนกัน ซึ่งเป็นลูกบ้านทั้งคู่ ส่วนคนที่ถ่ายคลิปก็เป็นลูกบ้านในคอนโดนี้ด้วย พร้อมยืนยันว่า ทำงานตามหน้าที่แล้ว ไม่ได้เพิกเฉย

ขณะเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.ดินแดง ที่เข้าระงับเหตุชายหนุ่มกระชากลากแฟนสาว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบคอนโดดังกล่าว พร้อมเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ชายหนุ่มในคลิปเป็นแฟนกับหญิงที่โดนทำร้าย พอตำรวจไปถึงได้เจรจา ทำความเข้าใจก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นไปที่ห้องพักด้วยกัน จึงประสานนิติบุคคลของคอนโดให้ตามขึ้นไปตรวจสอบดูที่ห้องด้วย ว่ายังทะเลาะหรือใช้ความรุนแรงกันอยู่หรือไม่ แต่ปรากฎว่าไม่มีการทะเลาะแล้ว

จากการ​สอบถามเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุเริ่มจากทั้งคู่ไปเที่ยวที่สถานบันเทิง แล้วฝ่ายหญิงมีเรื่องกระทบกระทั่งกับนักเที่ยวชาย แต่แฟนหนุ่มที่ไปด้วยกันกลับไม่ดูแลช่วยเหลือ จึงทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกันในรถจนมาถึงที่คอนโด

และในช่วงบ่ายวันนี้พลเมืองดีที่ถ่ายคลิปไว้จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สน.ดินแดง เนื่องจากพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการใช้ความรุนแรงกับฝ่ายหญิงและระหว่างที่เธอพยายามเข้าไปไกล่เกลี่ย แต่ถูกชายหนุ่มต่อว่า ว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ต้องเข้ามายุ่ง

สำหรับผู้ชายที่ปรากฎในคลิป เคยมาออกในรายการ เทคมีเอาท์ด้วย ซึ่งมีรายงานว่า ฝ่ายชายจะไปแจ้งความสาวที่โพสต์คลิปด้วย เพราะละเมิดสิทธิ์ตามกฎหมาย PDPA เนื่องจากเขาขอให้ลบคลิปแล้ว แต่ไม่ยอมลบ

คุณอาจสนใจ