สังคม

โจรแสบ! งัดห้องโรงพยาบาล เดินชิลอาบน้ำสบายใจ ก่อนลักจยย.ชิ่งหนี

โดย JitrarutP

25 พ.ค. 2565

55 views

แบบนี้ก็ได้หรือ? โจรแสบ ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น เดินเข้ามาภายในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ก่อนจะหยิบผ้าขนหนูไปอาบน้ำอย่างสบายอารมณ์ แล้วเข็น จยย. ของเจ้าหน้าที่หนีไป

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกพฤติกรรมของคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น เดินเข้ามาภายในบริเวณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี และไปด่อมๆ มองๆ คล้ายมองสิ่งของมีค่า

ก่อนจะไปหยิบผ้าขนหนูที่อยู่หลังห้องพักของเจ้าหน้าที่ ไปอาบน้ำแบบสบายอารมณ์ เหมือนอยู่บ้านของตัวเอง จากนั้นได้เดินไปหยิบมีดในครัว มางัดหน้าต่างห้องพัก เข้าไปรื้นค้นหาสิ่งของมีค่า สุดท้ายคนร้ายได้เอากุญแจรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวส สีแดงเทา แล้วเข็นรถออกมาจากโรงพยาบาล โดยมีผ้าพาดไว้ที่ไหล่ เดินหนีหายไปในความมืด

เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังทราบเรื่องเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ น.ส.กชพร อายุ 33 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้ช่วยเร่งติดตามคนร้ายรายนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบว่า ที่ด้านหลังของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งนี้ เป็นบ้านพักของเจ้าหน้าที่ ปลูกติดกัน 2 หลัง

โดยบ้านหลังที่เกิดเหตุมีร่องรอยขอบหน้าต่างที่ถูกงัด ส่วนบ้านอีกหลังมีราวตากผ้าอยู่บริเวณหลังบ้าน และมีผ้าขนหนู 1 ผืนหายไป และไปพบอีกที ที่ห้องน้ำชายข้างโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การเสพยาจำนวน 1 ชุด ที่ถูกทิ้งไว้ในห้องน้ำที่คนร้ายใช้อาบน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจหาลายนิ้วมือ และกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งหาเบาะแสคนร้ายรายนี้

ด้าน น.ส.กชพร เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกขโมยไป และเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งนี้ กล่าวว่า คนร้ายเข้ามาภายในโรงพยาบาล หลังดูลาดเลา ก่อนจะหยิบผ้าขนหนูของหมอที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเอามาอาบน้ำ จากนั้นได้เอามีดในครัวมางัดหน้าต่าง เข้ามารื้นค้นหาของมีค่า ก่อนจะออกมาเข็นรถของตนที่จอดอยู่ไป ตอนนี้ตนรู้สึกกลัวมาก เพราะ 2 วันแล้ว ยังจับคนร้ายไม่ได้

ขณะที่ นางสุธาสินี พันธ์เดชดีเลิศ อายุ 60 ปี ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองโพรง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้ให้เจ้าหน้าที่ชายคอยสอดส่องบุคคลภายนอก โดยเฉพาะในเวลากลางคืน เพราะเกรงกลัวว่า คนร้ายจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีก จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่จับตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็ว

คุณอาจสนใจ