สังคม

ระทึก! ครอบครัวออกทริปบุญ ถูกฟอร์ดแดงชักปืนยิง ล่าสุดติดต่อขอมอบตัวแล้ว

โดย thichaphat_d

18 พ.ค. 2565

363 views

สาวโพสต์คลิประทึก ครอบครัวขับรถออกทริปทำบุญ กลับถูกรถฟอร์ดสีแดงชักปืนยิง ทั้งคนขับและคนนั่งข้างถือปืนคนละกระบอก ล่าสุดผู้ก่อเหตุติดต่อมอบตัวแล้ว

หญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์แชร์เรื่องราวพร้อมกับคลิปเหตุการณ์ขณะขับรถอยู่บริเวณถนนบรมราชชนนี กำลังขับตามรถฟอร์ดเอเวอร์เรสสีแดง หลังจากที่ถูกรถคันดังกล่าวไล่ยิง ซึ่งจากในคลิป จะได้ยินลูกสาว บอกพ่อซึ่งเป็นคนขับให้ขับรถตามไปเพื่อจะถ่ายรูปทะเบียนรถคู่กรณี ในขณะที่เสียงของน้องชายที่อยู่ในรถได้เตือนว่า ไม่ให้เข้าใกล้ เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุร้ายทั้งครอบครัว เพราะคู่กรณีมีปืน และมีน้องอยู่ด้วย ขณะเดียวกันลูกสาวได้บอกให้ทางแม่ให้โทรแจ้งตำรวจด้วย

เธอให้ข้อมูลด้วยว่า ครอบครัวของเธอกำลังจะไปทำบุญกันที่นครปฐม มีพ่อเป็นคนขับ ระหว่างที่กำลังขับอยู่ในเลนซ้ายสุดมาดี ๆ จู่ ๆ ก็มีรถฟอร์ดเอเวอร์เรสสีแดง ขับมาเลนขวาตีคู่มา และเหมือนจะขับเบียดตัดหน้าเข้าซ้าย พ่อเธอก็ยังขับตรงมาปกติ แต่คู่กรรีเข้าไม่ทัน จึงต้องเข้าหลังรถของพ่อ และออกแยกเขาเลนนอกคู่ขนานไป

จากนั้นคู่กรณีก็บีบแตรใส่ เปิดกระจกโวยวาย ขับขึ้นมาเทียบข้างและใช้ปืนยิง เล็งตรงมาที่คนขับ โดยคนขับมีรูปร่างอ้วน ใส่แว่นดำ มีการลดกระจกและยื่นปืนออกมานอกรถ ส่วนคนที่นั่งอยู่ข้าง ๆ คนขับก็มีปืนเหมือนกัน แต่ไม่เห็นหน้า ซึ่งคนที่ยิงคือคนนั่งข้างคนขับรถ เหตุเกิดบริเวณแยกแถวหน้าโลตัส ศาลายา หลังเกิดเหตุรถของครอบครัวจึงได้ขับตามรถของคู่กรณี เพื่อจะไปถ่ายรูปทะเบียนรถมาเป็นหลักฐาน

ล่าสุดสาวเจ้าของโพสต์ได้อัพเดตเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ทราบทะเบียนรถของคู่กรณีแล้ว แต่ผู้ครอบครองเป็นผู้หญิง คนละคนกับผู้ก่อเหตุ และผู้ก่อเหตุได้ติดต่อตำรวจมาแล้ว แต่ยังต้องการคลิปวิดีโอตอนยิง ช่วงเวลาประมาร 09.30 น. บริเวณหน้าศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

รวมถึงภาพหลังเกิดเหตุที่เห็นว่าคู่กรณีจอดรถและเปิดประตูให้คนนั่งข้างคนขับลงจากรถไป จึงขอร้องผู้ที่ขับรถผ่านไป-มา ในช่วงเวลาดังกล่าว และร้านต่าง ๆ บริเวณใกล้เคียงช่วยติดต่อส่งหลักฐานมาให้ เพื่อเอาผิดคู่กรณีให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ