สังคม

ฉาวอีก! 'พระมหาเปรียญ' พา 'เณรคู่ขา' มีกิจกรรมในห้องน้ำ ทำบ่อยจนโดนขึ้นบัญชีดำ

โดย thichaphat_d

12 พ.ค. 2565

416 views

คลิปฉาวว่อนเน็ต พระระดับมหาเปรียญมีกิจกรรมกับพระคู่ขาในห้องน้ำวัด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นสั่งสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดตรวจสอบด่วน 

ภาพจากเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3" โพสต์คลิปพระสงฆ์ 2 รูปมีพฤติกรรมกำลังร่วมเพศกันภายในห้องน้ำของวัดแห่งหนึ่ง

โดยระบุข้อความว่า "วงการแครอทมาแรง ภาพนี้จากคลิปนัวกันเพลินตำ แซ่บรัวๆด้วย พิกัดพระมหา....พำนักอยู่ที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น แกจะมักย้ายวัดบ่อยๆ แต่จะอยู่ในตัวอำเภอน้ำพอง

ขอร้องเรียนพฤติกรรมหลวงเจ๊คนนี้ครับ เป็นมหาเปรียญด้วย แต่ชอบมีพฤติกรรมเที่ยวซื้อบริการสามเณร โดยจะขี่แท็กซี่มาตามวัดที่เป็นสำนักเรียน จ้างสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง ซึ่งหลวงเจ๊ท่านนี้ทำแบบนี้อยู่เป็นนิสัย จะคอยตะเวนไปกระทำอนาจารแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์

ถ้ามีโอกาส พฤติกรรมโรคจิตและเซ็กจัดมาก มีสามเณรหลายรูปที่เคยมาปรึกษากับผม แต่ก็ไร้หนทางจะช่วย เนื่องจากหลวงเจ๊ท่านนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ ฝากเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ ข้อมูลที่พอทราบมาครับ วัด... บ้านหนองแสง ตำบลท่ากระเสริม อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น"

เบื้องต้นมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า หนึ่งในพระสงฆ์ที่ปรากฏตามคลิป ชื่อย่ออักษร "น." อายุ 26 ปี เป็นพระระดับมหาเปรียญ มีพฤติกรรมแบบชายรักชาย ซึ่งเคยถูกร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพระรูปนี้จริง แต่พอทราบว่าถูกร้องเรียนก็จะย้ายวัดหนีไป

ส่วนพฤติกรรมพระมหารูปนี้จะเข้าไปคุกคามสามเณร และชวนสามเณรให้มาขายบริการทางเพศให้ โดยขอให้สามเณรมาช่วยสำเร็จความใคร่และจ่ายเงินให้ ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้เป็นที่โด่งดังในกลุ่มวงการสงฆ์ จังหวัดขอนแก่น จนบางวัดขึ้นบัญชีดำและแบนไม่ให้พระรูปนี้เข้ามาที่วัดเด็ดขาด โดยที่ผ่านมาเคยมีการร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และพระผู้ใหญ่ในตำบล รวมถึงระดับอำเภอ แต่ไม่มีความคืบหน้า

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดอีสาณ ตำบลท่ากระเสริม อำเอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น หลังพบข้อมูลว่า พระรูปดังกล่าวนั้น เคยมาอาศัยอยู่วัดท่ากระเสริมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ลงไปตรวจสอบห้องน้ำของวัดแห่งนี้ ก็พบว่า และสถานที่เกิดเหตุภายในคลิปไม่ใช่วัดอีสาน แต่อย่างใด

พระครูประโชค เทตานุรักษ์ เจ้าคณะตำบลท่ากระเสริม เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว พระรูปนี้เคยมาพำนักอยู่ที่วัดเพราะว่าจะเรียนต่อที่มหาจุฬาลงกรณ์ในจังหวัดขอนแก่น และได้อาศัยอยู่ที่วัดนี้เป็นระยะเวลา 3 เดือน แต่ปัจจุบันพระรูปดังกล่าวได้ออกจากวัดไปแล้ว โดยพฤติกรรมของพระรูปดังกล่าวจะชอบเทียวขอพักอยู่วัดแห่งต่าง ๆ และเปลื่ยนไปเรื่อย ๆ แต่รับว่า อากัปกิริยามีความตุ้งติ้งคล้ายผู้หญิง

โดยช่วงบ่ายนี้ นายอำเภอน้ำพอง และเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดขอนแก่น จะลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง หลัง นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น สั่งการให้ตรวจสอบอย่างเร่งด่วน


คุณอาจสนใจ