สังคม

เตือนภัย! สาวแสบแต่งตัวดี สั่งอาหารชุดใหญ่ ทำทีโทรศัพท์ทิ้งกระเป๋าเปล่าไว้ ก่อนชิ่งหนี

โดย thichaphat_d

6 พ.ค. 2565

662 views

เตือนภัยสาวแสบสั่งอาหารทานในร้าน ทำทีออกไปโทรศัพท์แล้วก็หายไปเลย แต่ยังทิ้งกระเป๋าให้ตายใจ ร้าน จ.นนทบุรี พบพฤติกรรมซ้ำซากโดนไปแล้วหลายร้าน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เตือนภัยร้านค้าร้านอาหารให้ระวังลูกค้ากินแล้วไม่จ่าย ที่ปรากฎในคลิปกล้องวงจรปิด พร้อมระบุว่า “พฤติกรรมสุดแสบของนางคือ จะตระเวนออกไปหานั่งทานอาหารตามร้านต่างๆ สั่งของเป็นจำนวนมาก แล้วจะแกล้งโทรศัพท์บอกว่าเพื่อนมาเพิ่ม ขอออกไปรับเพื่อนแปปหนึ่ง จากนั้นก็วิ่งหางจุกตูดเลย ซึ่งที่โต๊ะยังมีกระเป๋าวางไว้เพื่อให้พนักงานตายใจ ก่อเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ร้านไหนเคยเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความได้เลย ปล่อยไว้ก็จะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ #คนเฮีย2022 #ขายของก็ยากแล้วยังมาเจอคนแบบนี้อีก"

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านสเต็กที่เกิดเหตุ อยู่ที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แมทธิว เจ้าของร้านอาหาร อายุ 28 ปี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ช่วงเวลาบ่าย 2 มีหญิงสาวอายุประมาณ 30-40 ปี แต่งตัวดี หน้าตาสะสวย เข้ามาสั่งอาหารนั่งทานอยู่คนเดียว พอทานเสร็จก็ทำทีบอกพนักงานว่า เดี๋ยวจะมีเพื่อนมาอีกแล้วก็สั่งอาหารเพิ่ม เพื่อให้พนักงานตายใจว่าจะมีเพื่อนมาจริงๆ แล้วก็วางกระเป๋าไว้ที่โต๊ะ พอมาเปิดดูในกระเป๋าไม่มีอะไรเลย พร้อมกับซองเอกสาร ซึ่งข้างในมีเอกสารทะเบียนบ้านแต่ไม่ใช่ของตัวเอง เหมือนเอาไว้หลอกให้ไปตามผิดตัว

หลังจากที่ตนโพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊ก ก็มีคนที่โดนเหมือนกันทักเข้ามาหา ซึ่งตอนแรกก็ไม่คิดอะไร คิดว่าทำบุญไปเพราะค่าอาหารแค่ 600 บาท แต่พอรู้ว่ามีร้านอื่นโดนด้วยอีกหลายร้าน เฉพาะในซอยวัดลาดปลาดุกนี้โดนกันเป็น 10 ร้าน ก็ไม่อยากให้คนชั่วลอยนวล อยากให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้

คุณอาจสนใจ

Related News