สังคม

หญิงร้องหมอปลา พระบุกข่มขืนคาบ้าน ซ้ำทิ้งผ้าเช็ดคราบน้ำอสุจิให้ดูต่างหน้า

โดย thichaphat_d

3 พ.ค. 2565

2.1K views

หญิงป่วยซึมเศร้าร้องหมอปลา มือปราบสัมภเวสี หลังถูกพระบุกเข้าบ้านล่อลวงข่มขืนก่อนทิ้งผ้าเช็ดคราบน้ำอสุจิ ไว้ให้ดูต่างหน้าและพยายามบังคับข่มขืนเรื่อยมาอีกหลายครั้ง

โดยนางใบเตย (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ผู้เสียหาย ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดคราบอจุสิ บริเวณในห้องนอน ก่อนที่จะนำเสื้อผ้าสีดำลายดอกที่มีคราบอสุจิติดอยู่ ซึ่งขอชี้แจงว่าผู้เสียหายไม่ได้ตั้งใจเก็บหลักฐานเอาไว้ แต่ภายหลังจากเกิดเหตุใบเตยมีอาการป่วยกำเริบ จึงทำให้ไม่ได้เก็บกวาดบ้าน จึงมีหลักฐานหลงเหลือเอาไว้

นางใบเตย เล่าย้อนให้ฟังว่า รู้จักกับพระชาคริต อายุ 47 ปี โดยพระชาคริตเพิ่งย้ายมาอยู่วัดแห่งนี้ เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยผู้เสียหายเป็นผู้ที่คอยปฏิบัติกิจให้พระวัดนี้ประจำ ซึ่งพระชาคริตก็เลยอาศัยโอกาสนี้ ให้ผู้เสียหายนำจีวรไปเย็บให้ จากนั้นก็เริ่มขอเบอร์ติดต่อ เพื่อหลอกให้ผู้เสียหายมาใช้งานอยู่ประจำ ส่วนจุดเริ่มต้นของการข่มขืน พระชาคริตได้เดินมาหาเธอที่บ้าน เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์

เหตุการณ์ครั้งนั้นเธอถ่ายรูปไว้ด้วย แล้วหลังจากนั้นก็เดินทางมาบ่อยครั้ง จนต้นเดือนมีนาคม พระรูปนี้บุกมาหาเธอที่บ้าน แล้วใช้กำลังอุ้มเธอเข้าไปในห้องนอน เธอพยายามขัดขืนและกรีดร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครได้ยินเนื่องจากอยู่บ้านคนเดียว ส่วนลูกสาวที่อยู่บ้านข้าง ๆ ก็ไม่ได้ยินเพราะใส่หูฟัง พระชาคริสจึงลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งหลังจากนั้น พระชาคริตยังบุกเข้ามาข่มขืนอีก 5-6 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 เดือน


นางใบเตยยังเล่าว่า แม้เธอจะปิดล็อคบ้านมิดชิด พระชาคริต ยังพยายามบุกงัดบ้าน เพื่อจะเข้ามาข่มขืนหลายครั้ง จนเธอรู้สึกกลัวและกังวลมาก จนอาการซึมเศร้าเริ่มกำเริบ จึงโทรเพื่อร้องขอกับพระรูปนี้ว่า ไม่ต้องมาอีก


คุณอาจสนใจ