สังคม

'เซียนพระ' เดินดุ่มๆ บุกทำร้ายหนุ่มพิการ เข้าใจผิดคิดว่าขโมยแหวนพระ

โดย thichaphat_d

18 เม.ย. 2565

167 views

เซียนพระทำร้ายหนุ่มพิการจนบาดเจ็บ เหตุเข้าใจว่าขโมยแหวนพระไปจากแผงพระ ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี

ภาพวงจรปิดช่วงเช้า (18 เม.ย 56) เวลาประมาณ 6.44 น. ที่ผ่านมา ในคลิปจะเห็นชายคนหนึ่งล็อกคอชายหนุ่มลงมาจากสะพานลอยเพื่อมาทำร้ายร่างกาย ขณะที่มีพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามเข้าห้ามปราม แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บไปด้วย ซึ่งระหว่างการทำร้ายร่างกาย เซียนพระก็ตะโกนโวยวายว่า ชายหนุ่มคนนี้ขโมยแหวนพระจากแผงพระของตนไป

ซึ่งชายหนุ่มคนนี้ที่ถูกทำร้ายร่างกายไม่ได้ตอบโต้ เนื่องจากพิการเพราะเคยประสบอุบัติเหตุทำให้แขนขาไม่มีแรง แต่พยายามบอกว่า "ไม่ได้ขโมยแหวนพระ" ตามที่ถูกกล่าวหา แต่เซียนพระไม่ฟัง และทำร้ายชายพิการคนนี้ซ้ำ ๆ แล้วเข้าค้นตัวชายหนุ่มคนนี้แต่ไม่พบแหวนพระ จากนั้นจึงรีบเดินไปเอารถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป

โดยชายหนุ่มคนนี้ ยืนยันว่า เมื่อวานนี้ตนไปดูพระที่ใต้สะพานแล้วเจอเซียนพระคนนี้ จากนั้นได้ขอดูแหวนพระแล้วก็คืนไปทันที ยืนยันว่าตนไม่ได้ขโมยแหวนพระไป และได้แจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สภ.บางปะกง เพื่อขอให้ติดตามจับชายที่ทำร้ายตนแล้ว

ขณะที่ชาวบ้านบอกว่า เซียนพระคนดังกล่าวก่อนที่จะมาทำร้ายชายหนุ่มพิการรายนี้ ได้คลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายชาวบ้าน 1 คน ซึ่งชาวบ้านคนนั้นวิ่งหนีทัน จากนั้นก็มาทำร้ายชายหนุ่มพิการ โดยตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวเซียนพระคนนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News