สังคม

เปิดคลิปปอร์เช่ซิ่งชน จยย.แล้วหนี พลเมืองดีไล่ตามแต่ไม่ทัน หนีไปได้

โดย nicharee_m

6 เม.ย. 2565

249 views

รถปอร์เช่ขับไปชนรถจักรยานยนต์กลางดึก แล้วไม่ยอมจอดรับผิดชอบ พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์จึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่า พร้อมอัดคลิปเป็นหลักฐาน แต่สุดท้ายปอร์เช่ก็หนีไปได้

ชายคนหนึ่งพยายามขับมอเตอร์ไซค์ไล่ตามรถสปอร์ตหรู พร้อมตะโกนบอกว่าชนแล้วหนี ให้จอด แต่รถหรูก็ยังไม่จอดแล้วขับต่อไป โดยในโพสต์ระบุข้อความไว้ว่า ไล่ตาม แต่ไม่จอด เหตุเกิดหน้าเทคโน ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 5 ทุ่ม

จากคลิปจะเห็นว่า รถหรูที่ขับหนีมีร่องรอยเสียหายจากการชนที่ด้านหน้ารถฝั่งซ้าย และขับหนีด้วยความเร็ว จากถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ไปเลี้ยวซ้ายเข้าถนนจันทน์ และเลี้ยวขวาเข้าถนนนางลิ้นจี่ ซึ่งตรงนั้นเป็นจุดที่ห้ามเลี้ยวขวาและมีป้ายบอกไว้ชัดเจน จากนั้นรถหรูก็เร่งขับต่อไป จนถึงแยกที่ตัดกับถนนพระราม 3 แล้วหนีหายไปทันที

เช้าวันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุที่รถชนกัน คือที่ปากซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 17 แต่จากการสอบถามวินมอเตอร์ไซค์และพ่อค้าแม่ค้าละแวกนี้ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ โดยบอกว่า ปกติแล้วตรงจุดนี้ หลังช่วง 2-3 ทุ่มไป ก็จะค่อนข้างเงียบ ร้านค้าปิดหมดจะมีแต่รถที่วิ่งผ่านไปมา เช่นเดียวกับที่บริเวณถนนนางลิ้นจี่ที่รถผู้ก่อเหตุขับหนีมา ก็ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เช่นกันเพราะดึกแล้ว

ขณะที่รถจักรยานยนต์คันที่ถูกชน ถูกนำมาจอดไว้ในที่เก็บรถของกลางที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เป็นรถฮอนด้าคลิกสีขาวแดง สภาพมีร่องรอยถูกชนที่ด้านท้ายรถจนไฟท้ายแตก ได้รับความเสียหาย พนักงานสอบสวน ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 5 ทุ่ม ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์แล้วหนี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บริเวณปากซอยนราธิวาส 17 ทราบว่ารถมอเตอร์ไซค์จะเลี้ยวออกจากซอยนราธิวาส 17 ส่วนรถหรูมาทางตรงบนถนนนราธิวาส จึงชนท้ายเข้าอย่างจัง ซึ่งคนที่ขับมอเตอร์ไซค์เป็นชาวอินเดีย ได้รับบาดเจ็บที่ขาและสะโพก เบื้องต้นส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจร่างกาย และรักษาตัวก่อน ส่วนคนที่ถ่ายคลิปเป็นพลเมืองดี ตำรวจได้นำหลักฐานดังกล่าวมาประกอบ และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามคนขับรถคันก่อเหตุต่อไป

ทีมข่าวได้วิดีโอคอลคุยกับพลเมืองดีที่ไล่ติดตามรถปอร์เช่ เล่าว่า เขาเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ขณะกำลังขี่รถไปหาลูกค้า สังเกตเห็นว่ารถปอร์เช่ขับผ่านหน้าเขาไวมาก พอดูก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มกลางถนน คาดว่าน่าจะชนแล้วหนี จึงตัดสินใจขี่ตาม และก็เป็นไปตามคลิป แต่พอถึงถนนนางลิ้นจี่ออกพระราม 3 รถปอร์เช่หายไปแล้ว จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจสายตรวจที่เจอ แล้วย้อนกลับไปดูคนเจ็บ

ส่วนผู้ที่ขับรถปอร์เช่ เป็นผู้ชาย อายุประมาณ 30-45 ปี ผอมๆ ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีขาว ขับรถปอร์เช่ สีเทาควันบุหรี่ หลบหนีมุ่งหน้าพระรามสาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ