สังคม

แฉ! คลิปเสียงครูโทรคุกคามทางเพศนักเรียน สพม.สั่งสอบ ยังไม่ชี้ชัดว่าผิด

โดย nicharee_m

24 มี.ค. 2565

127 views

สุดฉาว!! เพจดังแฉคลิปเสียงครูโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดเชียงราย โทรศัพท์ขออนาจารนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ล่าสุดถูกสั่งย้ายพร้อมตั้งกรรมการสอบแล้ว

เพจ กัน จอมพลัง โพสต์คลิปเสียงการสนทนาระหว่างครูผู้ชาย กับนักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย พร้อมระบุ ทุเรศที่สุด คลิปเสียงครูขอทำอนาจารนักเรียน ม.6 เด็กกลัวครูมาทำร้าย และกลัวพวกครูช่วยกันเอง เพราะมีการไปหาน้องที่บ้าน แจ้งความตำรวจก็บอกว่า ดำเนินคดีไม่ได้ ครูคนอื่นก็ไปหาเพื่อนน้อง บอกว่า เรื่องเล็ก เต็มที่ก็โดนตั้งกรรมการสอบย้ายไปที่อื่น เกิดเรื่องนี้ในโรงเรียน แล้วครูเป็นกันแบบนี้ ใครจะกล้าฝากลูกไว้กับครู ถ้าเคสนี้ครูลอยนวล เจอกันครับ

สำหรับบทสนทนาในคลิป เริ่มจากประเด็นเรื่องการเรียนต่อ หลังจากจบจากโรงเรียนแห่งนี้แล้ว ว่าจะไปเรียนที่ไหน จากนั้นครูชายจะบอกว่า จากนี้ไปก็คงไม่มีใครมานั่งคุยดัวย และเริ่มเข้าสู่เรื่องทางเพศ ขออนาจารเด็ก ขณะที่เด็กบอกว่า ให้ครูไปซื้อกินสิคะ แต่ครูกลับบอกว่า กลัวติดโรค จากนั้นก็พูดคุกคามทางเพศเด็กไม่หยุด และอยากลองกับนักเรียน

ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ไปที่ ดร.สมพร สุขอร่าม ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงราย หรือ สพม.เชียงราย ทราบว่าอยู่ระหว่างกักตัว เพราะเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงโรคโควิด 19 จึงให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยได้สั่งให้ครูคนดังกล่าว มาช่วยราชการที่ สพม.เชียงราย แล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง โดยคณะกรรมการได้เข้าไปสอบสวนที่โรงเรียนแล้ว หลังจากนี้ไปทางฝ่ายนิติกรจะทำหน้าที่รวบรวมเรื่องการสอบสวน เพื่อสรุปเรื่องทั้งหมด และพิจารณาลงโทษต่อไป ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าผิดหรือไม่

ขณะเดียวกันสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงราย ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปพบนักเรียนหญิงคนดังกล่าวแล้ว และช่วยเหลือนำตัวไปยังบ้านพักเด็ก ส่วนแนวทางการสอบสวนก็จะร่วมกับ นักสหวิชาชีพ ร่วมสอบสวนเรื่องดังกล่าวอย่างละเอียดตามขั้นตอน โดยจะดูนักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้รับความปลอดภัยตามกระบวนการทางกฏหมาย

คุณอาจสนใจ