สังคม

ฉี่ม่วง! จับแล้วเก๋งหัวร้อน ปาดหน้ารถพ่วง ชักปืนขู่ตบหน้า อ้างฉุนถูกกระพริบไฟใส่

โดย nicharee_m

22 มี.ค. 2565

68 views

จับได้แล้ว หนุ่มหัวร้อนขับรถยนต์ปาดหน้ารถพ่วงชักปืนขู่ แถมลงมาตบคนขับที่มีลูกเมียนั่งมาด้วยภายในรถ อ้างไม่พอใจถูกกระพริบไฟใส่

จากกรณี นายเสกสรร สุริยะวงค์ อายุ 33 ปี นำคลิปภาพจากกล้องหน้ารถพ่วง 18 ล้อ ที่ตนเป็นคนขับ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ลูกแก อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายหนุ่มหัวร้อน ที่ขับรถปาดหน้า และใช้อาวุธปืนข่มขู่ ก่อนจะตบเข้ามาที่ใบหน้า แล้วหลบหนีไป

นายเสกสรร เล่าว่า เหตุเกิดที่บริเวณถนนแสงชูโต เขตเทศบาลตำบลลูกแก อำเภอท่ามะกา ขณะที่ตนกำลังขับรถพ่วงมาส่งสินค้าที่โกดังในพื้นที่อำเภอท่าม่วง เมื่อมาที่เกิดเหตุ เป็นจุดที่มีการจัดงานขายสินค้าขนาดใหญ่ มีรถจอดซ้อนคันอยู่ข้างทาง และกินพื้นที่มาถึงเลนกลาง ทำให้ตนต้องเบี่ยงออกขวา ซึ่งก็ได้เปิดไฟเลี้ยว

ซึ่งจังหวะนั้นมีรถสองคันที่ขับตามหลังมา และขับแซงขึ้นมา โดยรถคันแรกก็แซงไปตามปกติ แต่รถคันที่สอง เมื่อแซงขึ้นไปแล้ว กลับเบี่ยงเข้าเลนซ้าย และเหยียบเบรก คล้ายจะเลี้ยวตัดหน้า ตนจึงได้เปิดสัญญาณไฟกระพริบใส่ จนรถของคู่กรณีไม่พอใจ และเลี้ยวรถเข้ามาจอดหน้ารถตน

ทำให้ตนต้องจอดรถตาม ปรากฎว่ามีผู้ชายที่นั่งมาทางด้านซ้าย ถือปืนเดินลงมาจากรถ พยายามจะเปิดประตูฝั่งซ้าย ซึ่งมีภรรยาและลูกของตนนั่งอยู่ แต่เปิดไม่ได้ ชายคนนั้นก็เดินมาฝั่งขวา แล้วก็พยายามกระชากประตูรถ และปีนขึ้นมาบนรถ ด้วยความกลัวลูกเมียจะเป็นอันตราย เลยลดกระจกคุยกับคู่กรณี

ซึ่งคู่กรณีก็ต่อว่าตนด้วยความหยาบคาย ก่อนจะใช้มือขวาตบเข้ามาที่ใบหน้า แล้วก็พูดท้าทายให้ลงมาจากรถ แต่ตนไม่ลง และพยายามพูดขอโทษ ก่อนคู่กรณีจะเดินกลับไปขึ้นรถ พร้อมกับบอกว่า “เค้าเป็นคนขับรถเมล์เจ้าถิ่นอยู่แถวนี้” ด้วยความกลัวก็เลยนำคลิปเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุมชายหัวร้อนรายนี้ได้แล้ว พร้อมกับเพื่อนคนขับรถ รวมกับยึดรถยนต์ และปืนบีบีกันที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนจะนำตัวมาสอบสวน ทราบชื่อคือ นายธงชาติ (สงวนนามสกุล)

โดยนายธงชาติ รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง มีสาเหตุจากความไม่พอใจที่ถูกคนขับรถพ่วง กระพริบไฟใส่รถคันที่ตนเองนั่งมากับเพื่อน ซึ่งขณะสอบปากคำ นายธงชาติ มีท่าทีลุกลี้ลุกลน ให้การวกไปวนมา เจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฏเป็นสีม่วง

เบื้องต้นจึงได้แจ้ง 3 ข้อหา คือ ข้อหาใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นโดยฯ, ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือตกใจโดยการขู่เข็ญ, และข้อหาเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ทั้งนี้นายธงชาติ ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับนายเสกสรร คนขับรถพ่วง เป็นเงิน 5,000 บาท จากนั้นทางพนักงานสอบสวนจึงได้คุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News