สังคม

ลุงวัย 61 นัดสาวเข้ารีสอร์ท ช็อกดับคาเตียง พบยาลูกกลอน 2 เม็ด ในกระเป๋าเสื้อ

โดย thichaphat_d

14 ม.ค. 2565

224 views

สงขลา-ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งช่วงเที่ยงคืนเศษว่ามีผู้เสียชีวิต อยู่ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในตำบลควนลัง จึงลงพื้นที่พร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่ ภายในห้องพักหมายเลข A7 พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุ 61 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่ได้สวมเสื้อ

แต่พบเสื้อเชิ้ตแขวนอยู่ริมหน้าต่างในกระเป๋าเสื้อ พบยาคล้ายยาลูกกลอนสีดำ 2 เม็ด นอนหงายเสียชีวิต อยู่บนเตียงนอนโดยมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นสิ่งของ ส่วนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้เสียชีวิต พบว่าจอดอยู่ที่ลานจอดรถของรีสอร์ท

เจ้าของรีสอร์ทให้การว่าผู้เสียชีวิต มาเปิดห้องพักแบบชั่วคราวในราคา 250 บาท เมื่อเวลา 2 ทุ่มเศษ และต่อมามีผู้หญิงได้ขับรถจักรยานยนต์ตามมาและอยู่ในห้องด้วยกันราว 1 ชั่วโมง

และประมาณ 3 ทุ่ม 20 นาที ผู้หญิงที่มาด้วยได้มาบอกกับเจ้าหน้าที่รีสอร์ทว่า ผู้ตายนอนหลับกรนอยู่ น่าจะค้างคืน หลังจากนั้นก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไป

กระทั่ง 4 ทุ่ม เจ้าหน้าที่รีสอร์ท เคาะประตูห้องเพื่อไปเก็บเงินเพิ่มอีก 150 บาท แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ลองหมุนลูกบิดประตู พบประตูไม่ได้ล็อค เข้าไปปลุกเรียกให้ตื่น ก็นอนนิ่งเฉย จึงรีบไปตามคนที่รู้จักให้ช่วยมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองควนลัง มาตรวจสอบ พบว่าไม่มีชีพจรแล้ว

เจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายอย่าง ทั้งเบาหวาน ความดัน ไขมัน

เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากอาการช็อกจนเสียชีวิต โดยจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ และนำยาที่พบในกระเป๋าเสื้อไปตรวจสอบด้วยว่า เป็นยาชนิดอะไร และเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตหรือไม่ รวมทั้งติดตามตัวผู้หญิงที่มาด้วยมาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News