สังคม

นาทีชีวิต กระบะยางแตก พุ่งข้ามเลนเฉียด 4 หนุ่มตั้งวงกินดื่มหน้าบ้าน วงแตกหนีกระเจิง

โดย thichaphat_d

30 ธ.ค. 2564

104 views

วงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะกระบะสีขาว ขับมาจากตัวเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้าอำเภอไทรโยค จู่ ๆ รถได้เกิดเสียหลักหมุนคว้าง และพลิกคว่ำตกไปยังร่องน้ำข้างทาง ก่อนจะกระเด็นกลับขึ้นมาหยุดอยู่ริมถนน

โดยวงจรปิดอีกมุม เห็นภาพกลุ่มผู้ชาย 4 คน กำลังนั่งดื่มสังสรรค์กันอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้าน ก่อนที่ชาย 3 คน เห็นมีรถกระบะพุ่งเข้าจึงพากันกระโดดหนี แต่ชายอีกคนเหมือนตกใจขาตายไม่ได้ขยับไปไหน โชคดีที่รถหยุดก่อนที่จะมาถึงตัวแต่ครึ่งเมตร

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ อยู่บนถนนสายกาญจนบุรี-ไทรโยค บริเวณสามแยกวังโพธิ์ ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ยังพบร่องรอยยางรถยนต์ รวมถึงเศษชิ้นส่วนของรถกระบะคันที่ประสบอุบัติเหตุ ตกอยู่ในร่องน้ำริมถนนเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกันยังไม่ได้พูดคุยกับ 2 ใน 4 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์ คือ นายสนธยา อายุ 37 ปี และนายเทียนชัย อายุ 39 ปี เล่าว่า ตอนเกิดเหตุกำลังนั่งดื่มสังสรรค์กันอยู่ที่หน้าร้านทำป้าย ซึ่งเป็นร้านของเพื่อนในกลุ่ม อยู่ ๆ ได้ยินเสียงดังคล้ายยางระเบิด มาจากจุดตรวจวังโพธิ์

เมื่อหันไปดูก็เห็นรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำกระเด็นมาทางโต๊ะที่นั่งกันอยู่ ก็วิ่งกันวงแตก มีคนหกล้มบาดเจ็บ หัวเข่าถลอก และเป็นแผลตามร่างกาย

แต่ก็โชคดีที่รถกระบะตกลงไปในร่องระบายน้ำข้างทางก่อน ช่วยลดความเร็วของรถลงได้มาก รถหยุดก่อนถึงโต๊ะที่นั่งกันอยู่แค่ 30 เซนติเมตรเท่านั้น ส่วนเพื่อนคนที่ไม่ลุกหนี เพิ่งกลับบ้านไป ที่วิ่งหนีไม่ทันเพราะคนนี้นั่งหันหลังอยู่ จึงออกตัวช้า โชคดีที่ปลอดภัย

คุณอาจสนใจ

Related News