สังคม

กระบะตู้ทึบฉุน รถบรรทุกขอทาง คว้ามีดยาวลงมาชี้หน้าด่า ท้าต่อยกลางถนน

โดย nicharee_m

19 พ.ย. 2564

36 views

คลิปหน้ารถบรรทุกจับภาพ รถกระบะตู้ทึบขับรถมาปาดหน้าและเบรคกระทันหัน พร้อมชายสวมเสื้อสีน้ำเงินเปิดประตูลงจากรถ แล้วถือมีดด้ามยาวลงมา แล้วชี้หน้าด่า พร้อมท้าทายคนขับรถบรรทุกให้ลงมา กลางถนนเส้นพระราม 2 มุ่งหน้าสมุทรสาคร


ด้าน นางปรีชญา งามจันอัด แฟนคนขับรถบรรทุกที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย (คู่กรณี) บอกว่า เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 16.44 น.ที่ผ่านมา แฟนตนขับรถบรรทุกส่งของ วันนั้นตนก็นั่งมาด้วย ใช้ถนนพระรามสองมุ่งหน้าสมุทรสาคร เพื่อที่จะส่งของในภาคใต้


ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ ยอมรับว่ารถฝ่ายของตนเองผิด ที่ขับรถออกขวาเพื่อแซง แต่เป็นทางกลับรถ จึงเปิดไฟขอทางเข้าซ้าย ซึ่งแฟนของตน (ขับรถบรรทุก) เห็นว่ารถกระบะอยู่ไกลเลยขอเข้า แต่จู่ๆ คนขับรถกระบะก็ขับแซงขึ้นมาแล้ว แล้วเปิดกระจกรถและตบกระจกรถด้านซ้ายรถบรรทุก


หลังจากนั้นรถกระบะก็ขับปาดหน้าและเบรคกระทันหัน และจอดขวางหน้ารถ พร้อมเปิดประตูลงจากรถ คว้ามีดด้ามยาวลงมาชี้หน้าด่า และข่มขู่ พร้อมพูดว่ามึงลงมาต่อยกับกูสิ หลังจากนั้นรถกระบะก็เดินกลับไปขึ้นรถและขับรถออกไป


ซึ่งหลังจากนี้จะไปแจ้งความ เพื่อดำเนินคดี และพร้อมฝากไปถึงคนขับรถกระบะด้วยว่า ควรที่จะพูดคุยกันดีๆไม่ควรใช้นิสัยแบบนี้ ถือมีดลงมาข่มขู่กันไม่ดี

คุณอาจสนใจ