สังคม

จับผิด 'อ.โต้ง' แสดงอิทธิฤทธิ์ เสกพระธาตุ 'หนุ่ม กรรชัย' ชวนมาพิสูจน์ หลังเจ้าตัวโฟนอินคุย

โดย passamon_a

6 พ.ค. 2564

750 views

แจ้งเกิดดาวดวงใหม่ อาจารย์โต้ง แสดงอิทธิฤทธิ์เสกพระธาตุ พร้อมกับโพสต์ข้อความชักชวนเปิดทริปไล่ล่าของขลังในทะเลชลบุรี ได้พระพุทธรูปปีกแมลงทับขึ้นมาจากใต้ทะเล


คลิปนี้โพสต์อยู่ในเฟซบุ๊ก อาจารย์โต้ง เสกพระธาตุ โดยมีบรรดาลูกศิษย์ถ่ายคลิปขณะที่ อาจารย์โต้ง สวมชุดสีขาวลงไปทำพิธีปลุกพญานาค บริเวณทะเลที่จังหวัดชลบุรี แล้วจู่ ๆ ก็เจอพระพุทธรูปปีกแมลงทับขึ้นมา สร้างความฮือฮาให้กับลูกศิษย์ที่รายล้อมอยู่ นอกจากนี้ก็ยังมีช่วงที่อาจารย์โต้ง พาชาวบ้านลงงม แล้วเจอกระพรวนพญานาคมาจากใต้ท้องทะเล


สำหรับอาจารย์โต้ง หรือ ศาสตราจารย์ด็อกเตอร์ ณธีพัฒน์ ชัชนพธ์รัตน์ เคยเป็นข่าวเสกพระธาตุในอากาศมาแล้ว เปิดสำนักอยู่ที่บ้านย่านสุขาภิบาล 5


ต่อมา เพจแม่ทัพลิง 2/1 Airline นำคลิปของอาจารย์โต้ง มาเผยแพร่อีก อ้างว่า เมื่อปี 2546 ตนเองเคยป่วยเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต ถูกส่งเข้าห้องดับจิตของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ตายไป 3 คืน มาฟื้นคืนที่ 4 ตอนหลับไปมีโอกาสได้ไปเที่ยวชีวิตหลังความตาย เห็นตกนรก แค่กินเหล้าก็ตกนรกแล้ว จึงกลัว เมื่อกลับมาจึงทำหนังสือเล่าให้คนอื่นฟัง


และอ้างว่า เจอหลวงปู่มั่นมารับไปเที่ยว นรก 2 ขุม คือ ขุมที่ 6 อุสสระนรก และขุมที่ 7 โลหะกุมภี ไปยืนบนหน้าผา เห็นแต่ทะเลเพลิงเป็นกระทะทองแดง เห็นหัวดำ ๆ อยู่ในนั้นจำนวนมาก


ทั้งนี้ ล่าสุด อาจารย์โต้ง ได้โฟนอินเข้ามาคุยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ยืนยันเสกพระธาตุได้จริง หลังถูกจับผิดเหน็บพระธาตุไว้ที่ง้ามนิ้วโป้ง และ หนุ่ม กรรชัย ได้ชวนอาจารย์โต้ง มาพิสูจน์ในรายการโหนกระแส



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/2igzEiQDSVI


คุณอาจสนใจ