สังคม

คลิป 2 นักเรียนเปิดศึกซัดกันนัว เพื่อนยืนดูไม่มีห้าม ล่าสุดโดนภาคทัณฑ์คู่

โดย pattraporn_a

1 เม.ย. 2564

69 views

โซเชียลภูเก็ตแชร์คลิปนักเรียนเปิดศึกชกต่อยกัน ไม่มีใครห้ามกัน ด้านผู้บริหารโรงเรียนเผยเป็นนักเรียนของโรงเรียน 2 แห่ง มีปัญหากันมาก่อน ล่าสุดลงภาคทัณฑ์นักเรียนที่ก่อเหตุแล้ว


เยาวชนชาย 2 คน ก่อเหตุชกต่อยกันขึ้น โดยมีเพื่อนๆ ทั้งสิงฝ่ายทั้งอยู่ในชุดนักเรียนและชุดลำลองยืนดูอยู่รอบๆ ซึ่ง 1 ในเยาวชนที่ชกต่อยนั้นมี 1 คนสวมชุดนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และอีก 1 คนสวมชุดกีฬา ซึ่งฝ่ายคนที่สวมชุดกีฬานั้นมีรูปร่างสูงใหญ่กว่า จึงได้เปรียบ มีการชกต่อยไปที่ใบหน้าของอีกฝ่ายหลายครั้ง ก่อนจะผลักอีกฝ่ายที่ตัวเล็กกว่าล้มลง ขณะที่เด็กที่ล้มลงก็พยายามตอบโต้ แต่สู้ไม่ได้ ก่อนที่เด็กที่สวมชุดกีฬาจะวิ่งไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ของเพื่อนที่จอดรถอยู่และขับขี่ออกไป


จากการตรวจสอบภาพเบื้องต้นพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าโรงแรม ไอพาวิลเลี่ยน ภูเก็ต ถนนสตูล ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต โดยเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 30 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา คาดว่าเป็นกลุ่มนักเรียนของโรงเรียนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ผู้บริหารโรงเรยีนแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเหตุการณ์เบื้องต้น พบว่า 1 ในเยาวชน ที่สวมชุดนักเรียนเป็นนักเรียนของโรงเรียนจริง โดยเป็นนักเรียนชั้น ม. 2 ส่วนอีกฝ่ายเป็นนักเรียนของโรงเรียนอื่น ขณะนี้ทางโรงเรียนได้ประสานกับโรงเรียนของเด็กคู่กรณีอยู่ เพื่อหารือร่วมกัน พร้อมเชิญผู้ปกครองมาพูดคุยกันแล้ว


ซึ่งการพูดคุยสามารถจบลงด้วยดี ส่วนสาเหตุทราบว่า เยาวชนทั้งสองเคยมีเรื่องชกต่อยกันมาก่อนหน้านี้ และหลังจากนี้ทั้ง 2 โรงเรียนจะทำโทษด้วยการลงภาคทัณฑ์นักเรียนของตนเอง และจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดหากก่อเรื่องขึ้นอีก


ขณะเดียวกันก็จะหามาตรการป้องกันโดยให้คณะครู ประสานตำรวจช่วยเพิ่มความเข้มในการตรวจตราพื้นที่ใกล้โรงเรียนหลังเลิกเรียน โดยเฉพาะช่วงนี้ที่มีการสอบจนกว่าจะปิดภาคเรียน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Qi91kK9J0sg

คุณอาจสนใจ

Related News