สังคม

สสจ.ขอนแก่น แจ้งความสั่งล่าตัว แก๊งโจ๋พกอาวุธครบมือ บุกห้องฉุกเฉิน รพ. หวังยำคู่อริ ทำโกลาหลกันไปหมด

โดย pattraporn_a

26 มี.ค. 2564

49 views

เกิดขึ้นอีกแล้ว! แก๊งโจ๋สุดโหดพกอาวุธครบมือ บุกโรงพยาบาลกลางดึก หวังยำคู่อริขณะมารักษาตัว ทำโกลาหลก่อนหนี ด้าน สสจ.ขอนแก่น สั่งแจ้งความให้ตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี


โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะที่กลุ่มวัยรุ่น 5 คน บุกรุกเข้ามาภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลอุบลรัตน์ พร้อมอาวุธครบมือ หวังจะเข้าไปทำร้ายคู่อริซ้ำอีกครั้ง หลังมีเรื่องดักทำร้ายกันนอกงานหมอลำ จากภาพเห็นคนที่ตามมาใส่เสื้อสีดำ ส่วนอีก 2 คนคือ คนถูกทำร้าย โดยมีหญิงสาวพยายามให้ดันออกไป ซึ่งระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่ รปภ.เข้ามาระงับเหตุ และรีบเปิดประตูห้องฉุกเฉิน เมื่อรู้ว่าตำรวจมาถึงทั้งหมดจึงได้วิ่งหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณตี 4 ของวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา


จากการสอบถาม แพทย์หญิง อภิสรา ธำรงวรางกูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุมีวัยรุ่นนับสิบคน ขับขี่รถกระบะ ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดที่หน้าบริเวณประตูทางเข้าโรงพยาบาล ก่อนจะพากันลงจากรถ พร้อมอาวุธมีดและดาบ บุกเข้าไปภายในโรงพยาบาลฯ เพื่อหวังจะตามทำร้ายคู่อริ จำนวน 3 คน


โดยมีหนึ่งคนได้รับบาดเจ็บจากการถูกกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวทำร้าย จึงพากันมาขอรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทำให้เจ้าหน้าที่ในห้องฉุกเฉิน ต้องรีบปิดประตู ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ ซึ่งในห้องฉุกเฉินมีวัยรุ่น 1 คน กำลังได้รับการปฐมพยาบาลจากการบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ที่มาด้วยกันได้วิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นที่ตามมาจะไปทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉิน แล้วรีบหนีไปอย่างรวดเร็ว


นายแพทย์ สมชายโชติ ปิยวัชร์เวลา นายแพทย์สาธารณสุข จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มอบหมายให้นิติกร ประสานงานร่วมกับโรงพยาบาลอุบลรัตน์ ให้แจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน ที่บุกรุกเข้ามาในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแล้ว


ส่วนทางคดี พันตำรวจเอก ยุทธการ โสเมือง ผู้กำกับการ สภ.อุบลรัตน์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล และวัยรุ่นที่ถูกคู่อริไล่ตามมาทำร้ายที่โรงพยาบาลแล้ว โดยทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้ไปงานฉลองยกช่อฟ้า ที่วัดแห่งหนึ่ง และได้มีการกระทบกระทั่งกัน เนื่องจากมีการพูดจาแซวผู้หญิงที่มาด้วยภายในกลุ่ม จนกระทั่งงานเลิก ได้มีวัยรุ่นถูกมีดบาดที่มือ จึงได้มาที่โรงพยาบาลเพื่อทำแผล


แต่วัยรุ่นอีกกลุ่มทราบเรื่องได้ขับรถกระบะตามมา ก่อนจะพยายามเข้ามาทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย แต่ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ. และเจ้าหน้าที่ที่เข้าเวรห้ามปรามไว้ได้ ซึ่งจากการสอบปากคำพยานไปแล้ว 4 ปาก จนกระทั่งทราบว่า มีวัยรุ่นคู่อริเข้ามาพยายามก่อเหตุทำร้ายร่างกาย 2 คน ซึ่งขณะนี้ได้ทราบตัวทั้ง 2 คนแล้ว เป็นวัยรุ่นในอำเภออุบลรัตน์ และอำเภอน้ำพอง ขณะนี้ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวมาสอบปากคำ เพราะเนื่องจากได้มีการแจ้งความเอาผิด ในข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการ ซึ่งคาดว่าจะติดตามตัวได้ในเร็วๆ นี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/i7Vga99hbnM

คุณอาจสนใจ

Related News