สังคม

เมาแล้วเก๋า! แม่ค้าปาแก้วใส่หน้าเพื่อน เลือดอาบเย็บ 18 เข็ม ฉุนโดนทวงค่ามือถือ

โดย pattraporn_a

5 ก.พ. 2564

318 views

สาวรายหนึ่งร้องสื่อโดนแม่ค้าร้านน้ำปาแก้วกระเบื้องใส่หน้า จนเป็นแผลแตกเย็บถึง 18 เข็ม สาเหตุมาจากผู้บาดเจ็บไปทวงเงินค่าเสียหายทำโทรศัพท์พัง


จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ Athida Rangsinaragon ได้โพสต์คลิปไลฟ์สดตัวเองขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังทำแผลบริเวณศีรษะ ซึ่งมีแผลแตกเลือดไหลอาบหน้า หลังถูกแม่ค้าร้านน้ำแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลคลองแห ปาแก้วกระเบื้องใส่หน้า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ช่วง 16.00 น.


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบกับผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นางสาวอฑิดา รังสินรากร อายุ 42 ปี เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นางจุ๋ม เป็นแม่ค้าร้านน้ำ ส่วนสาเหตุเกิดมาจากตนได้ไปทวงถามเงินค่าเสียหายจากแม่ค้าร้านน้ำ ซึ่งได้ทำลายทรัพย์สินของตน เป็นโทรศัพท์มือถือ ทำให้นางจุ๋ม ที่อยู่ในอาการเมาสุราบวกกับไม่พอใจที่ตนไปทวงถาม จึงได้ปาแก้วใส่หน้าตนทันที


ส่วนที่มาที่ไปที่ตนไปทวงถามค่าเสียหายจากนางจุ๋ม เนื่องจากตนและนางจุ๋มเป็นเพื่อนกันมาก่อน เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ตนและนางจุ๋มได้ทำอาหารส่งตามออเดอร์ลูกค้าผ่านทางออนไลน์ด้วยกัน โดยตนทำหน้าที่เป็นแม่ครัว แต่ทำไปได้สักพักนางจุ๋มได้ถอนตัวไปเปิดร้านขายน้ำแทน ส่วนตนยังขายอาหารทางออนไลน์เหมือนเดิม แต่ปรากฎพบว่าเขียงหั่นผักของตนหายไป จึงโทรศัพท์ไปทวงถามที่นางจุ๋ม จนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และตนได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปหานางจุ๋มที่บ้านพัก พร้อมกับอัดคลิปวิดีโอเอาไว้ กระทั่งนางจุ๋มเปิดประตูบ้านและยื่นเขียงหั่นผักคืนมา แล้วเอื้อมมือมาปัดโทรศัพท์มือถือตนหลุดมือตกกระแทกพื้นจนเสียหาย จนเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น


ต่อมาตนได้แจ้งความกับตำรวจ แต่ไม่มีอะไรคืบ ตนจึงไปร้องกับศูนย์ดำรงธรรมอำเภอหาดใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่รับปากจะเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ย พร้อมแนะนำให้ตนไปขอเบอร์โทรศัพท์นางจุ๋มมาให้เพื่อเรียกมาพบ เนื่องจากตนไม่มีเบอร์แล้ว เพราะโทรศัพท์พัง จึงเดินทางไปที่ร้านขายน้ำของนางจุ๋ม


แต่ปรากฎว่านางจุ๋มไม่พอใจ ได้คว้าแก้วกระเบื้องชาเย็นปาใส่หน้าของตนอย่างแรง จนมีแผลแตกเลือดไหลอาบหน้า ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต้องเข้ามาช่วยเรียกกู้ภัยมาปฐมพยาบาล เบื้องต้นพบมีแผลฉกรรจ์ 2 จุด บริเวณหน้าผากซ้ายและข้างจมูกซ้าย ต้องเย็บถึง 18 เข็ม


คุณอาจสนใจ

Related News