สังคม

สภ.นครหลวง เร่งสอบคดีหญิงขี่ จยย.ชนเสาไฟดับ แต่ชาวบ้านคาดเป็นฆาตกรรมอำพราง หลังพบเรื่องน่าสงสัยเพียบ

โดย pattraporn_a

1 ก.พ. 2564

92 views

ที่อยุธยา มีหญิงวัย 47 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต แต่ชาวบ้านไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ สงสัยอาจเป็นเหตุฆาตกรรมอำพราง


เหตุเกิดช่วง 3 ทุ่มวานนี้ บนถนนสายนครหลวงท่าเรือ ตำบลแม่ลา อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนคาศรีอยุธยา ตำรวจ สภ.นครหลวง เข้าตรวจสอบพบศพ นางสาววรัญญา ปุราทะกัง อายุ 43 ปี อยู่ที่โคนเสาไฟฟ้า ในสภาพศพคอหัก หน้าผากแตก ท้ายทอยมีแผลเหวอะหวะ ใกล้กันพบมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า คลิก สีแดงดำ ทะเบียน ขกจ 574 สระบุรี พลิกคว่ำอยู่เสียหายเล็กน้อย


สอบสวนพยานทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่โรงปุ๋ยแห่งหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร หลังเลิกงานได้ยืมมอเตอร์ไซค์เพื่อน ขี่ออกจากหอพักเพื่อไปซื้อยาสีฟัน แต่ยังไม่ทันจะซื้อ มาเกิดอุบัติเหตุก่อน ขณะเดียวกันชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ไม่เชื่อว่าหญิงคนนี้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เพราะก่อนพบศพได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเสียงดัง แถมยังไม่ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์ล้ม


นายสมหวัง อายุ 19 ปี คนเห็นเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เห็นรถเก๋งสภาพเก่า สีเทา ไม่ทราบทะเบียน ขับตัดหน้าตนอย่างรวดเร็ว แล้วหักเลี้ยว สวนเลนเข้ามาที่จุดเกิดเหตุ เมื่อตนขี่รถตามมาทัน เห็นมอเตอร์ไซค์พลิกคว่ำอยู่ โดยมีรถเก๋งคันนี้จอดดู แต่ตนไม่จอดดูเพราะคิดว่าไม่เป็นอะไรมาก จึงขี่เลยไป กระทั่งได้ยินเสียงกู้ภัยบอกว่ามีคนตาย จึงเข้ามาดู เชื่อว่าไม่น่าจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ


ตำรวจ สภ.นครหลวง จึงได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช อำเภอนครหลวง


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นางสาว กนกกร นาถพัฒน์กร อายุ 49 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า เห็นสภาพศพน้องครั้งแรก จำน้องไม่ได้ หน้าเละ มีแต่เลือด หากเป็นอุบัติเหตุก็ไม่น่าจะถึงขนาดนี้ คิดว่าน้องอาจถูกจัดฉากฆ่า ที่ติดใจ ไม่รู้ว่าน้องมีหนี้นอกระบบหรือไม่ น้องแยกมาอยู่กับสามีแค่ 2 คน ลูกเต้าก็ไม่มี ระยะหลังโทรศัพท์ขอเงินที่บ้านบ่อยมาก แต่ให้โอนเข้าบัญชีสามี เคยสังหรณ์ใจว่า สักวันจะเกิดเรื่องร้ายขึ้นกับน้องแล้วก็เกิดขึ้นจริง ๆ ก่อนจะเกิดเรื่อง น้องได้ส่งไลน์หาแม่ บอกว่า "ขอโทษแม่ ขอโทษพี่ ขออโหสิกรรมให้หนูด้วย" ก็ยังสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ถามน้องก็ไม่ยอมพูด


ที่ติดใจคือ เมื่อคืนนี้ตอน 5 ทุ่ม น้องเขยโทรศัพท์มาบอกว่า ปูขี่รถไปซื้อยาสีฟัน แล้วประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เหตุเกิดตั้งแต่ 4 ทุ่ม แต่เพิ่งแจ้ง โดยน้องเขยอ้างว่า ตกใจ เลยเพิ่งบอก ตนไม่เชื่อว่า น้องจะออกไปซื้อยาสีฟันดึกขนาดนั้น ขณะที่แม่ เคยมาอยู่กับน้องสาว ยังสงสัยว่า น้องเขยมีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด


ส่วนความคืบหน้าทางคดี ผู้กำกับการ สภ.นครหลวง เผยว่า ต้องรอผลชันสูตรศพ เพื่อตรวจสอบบาดแผลที่เกิดขึ้นก่อน ว่าเกิดจากอะไร ซึ่งผลชันสูตรจะออกในวันนี้ ทั้งนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสทางคดีแล้ว ล่าสุดตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้กับที่เกิดเหตุ เห็นรถเก๋งคันที่ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง กับการเสียชีวิตของนางสาววรัญญาแล้ว แต่ต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News