สังคม

เปิดนาทีสลด! กระบะพุ่งชนท้ายเก๋งเต็มแรง ขณะจอดยางแตกเลนขวา ถนนวงแหวนฯ คนขับเก๋งเสียชีวิต

โดย

23 ต.ค. 2563

2.9K views

เปิดนาทีสลด! กระบะพุ่งชนท้ายเก๋งเต็มแรง ขณะจอดยางแตกเลนขวา ถนนวงแหวฯ คนขับเก๋งเสียชีวิต
วันที่ 23 ต.ค. เมื่อเวลา 04.00 น. พ.ต.ท.พิชิต ทีปกากร รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีทางหลวง 2 รามอินทรา รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบนถนนวงแหวนรอบนอก ฝั่งขาเข้า บนสะพานข้ามคลองพระยาสุเรนทร์ แขวงออเงิน เขตสายใหม่ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 35 จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบ 
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีดำ ป้ายแดงจอดอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกหน้าแตก ต่อมาทราบชื่อคนขับคือ นายธีรวัฒน์ อุดมเกษมวิโรจน์ อายุ 64 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าทั้ง 2 ข้างและแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ 
จากการสอบถามพบว่า ผู้บาดเจ็บ เดินทางไปรับผลไม้ที่ตลาดไท กำลังมุ่งหน้าไปยังตลาดบางกะปิ เพื่อนำผลไม้ไปขาย ใกล้กันพบรถเก๋งสีเทา พังเสียหายทั้งคัน มีร่องรอยถูกชนที่ด้านหลังจนท้ายรถยุบเข้าไปด้านใน กระจกหลังแตก ด้านหน้ารถยุบ ข้างรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ต่อมาทราบชื่อคือนายสันทิฏฐ อุปถัมภ์ อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุของการเสียชีวิต 
โดยจากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต พบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตขับรถออกมาจากย่านลำลูกกา มุ่งหน้ารามอินทรา เพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักชนเข้ากับแบริเออร์ขอบทาง จนทำให้รถยางแตก และจอดอยู่ในช่องทางขวา พอเพื่อนรู้ข่าวจึงได้รีบขับรถตามมา และช่วยกันโบกรถ ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้นอนรออยู่เบาะข้างคนขับเนื่องจากมีอาการแน่นหน้าอก เพื่อรอเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ระหว่างนั้นก็มีรถกระบะคู่กรณี ขับรถมาอย่างเร็วและพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้นายสันทิฏฐ ที่นอนอยู่ในรถถูกอัดก๊อปปี้ เสียชีวิตทันที
ขณะที่คลิปกล้องหน้ารถของรถกระบะ สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ จากภาพจะเห็นว่า รถกระบะกำลังขับอยู่บนถนนวงแหวนรอบนอก โดยช่วงก่อนที่จะขึ้นสะพานข้ามคลองพระยาสุเรนทร์ สังเกตเห็นรถเก๋งคู่กรณีจอดอยู่อย่างกระชันชิด จึงพุ่งเข้าชนอย่างจัง เบื้องต้น ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา และเตรียมเรียกเพื่อนผู้เสียชีวิตและคนขับรถกระบะ มาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1JAmdZpPi7A

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ