สังคม

พ่อเปิดอกเล่า ลูกแฝดถูกครู รร.ดังทำร้ายหลายปีก่อน จนต้องย้ายหนี ช้ำสิ่งที่ตามมาคือสภาพจิตใจเด็ก

โดย

30 ก.ย. 2563

7.7K views

พ่อเปิดใจเล่าลูกแฝดถูกครู รร.ดังทำร้ายเมื่อ ปี 2560 และ ปี 2561 จนต้องย้ายหนี ช้ำสิ่งที่ตามมานอกจากแผลคือสภาพจิตใจ 
จากกรณี นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 กระทั่งต่อมามีกลุ่มผู้ปกครองรวมตัวขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบภาพสะเทือนใจซ้ำ ครูห้องอื่นก็มีพฤติกรรมทำร้ายเด็กเช่นกัน
โดยมีผู้ปกครองท่านหนึ่ง เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรก ซึ่งเมื่อย้อนไปเมื่อปี 2560-2561 มีผู้ปกครองที่มีลูกแฝดถูกครูทำร้ายร่างกาย จนต้องย้ายลูกออกจากโรงเรียน  ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีการติดกล้องวงจรปิด แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์กับลูกโรงเรียนได้มีการติดกล้องวงจรปิด แต่พฤติกรรมของครูกลับไม่เปลี่ยนไป พอมาได้ยินข่าวแบบนี้และเกิดขึ้นที่โรงเรียนนี้อีกตนรู้สึกเศร้าใจมาก 
ทั้งนี้สิ่งที่ลูกแฝดของตนโดนคือ ลูกถูกครูทำมือเป็นลูกปืน จากนั้นก็หักนิ้วเด็ก จับเด็กไปขังในห้องมืด หยิกหลังเด็ก พอไปถามครูก้บอกว่าเด็กไปเล่นกันเอง แล้วไปชนกับมุมโต๊ะ ทุกวันนี้นรอยนั้นยังเป้นแผลอยู่ที่ตัวลูกทั้ง 2 คน นอกจากนั้นยังมีการเอาดินสอปลายแหลมไปจิ้ม แขนเวลาเรียนหนังสือ ทุกวันนี้ถึงแม้ว่าลูกจะออกมาจาโรงเรียนนี้แล้ว แต่สิ่งที่ตามมาคืออาการหวาดผวา โดยลูกคนหนึ่งมีอาการก้าวร้าว และอีกคนมีอาการซึม ที่ผ่านมาทางโรงเรียนเพิกเฉยต่อปัญหามาตลอด จนจึงขอออกมาเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vfvkigsEbjg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ