สังคม

โจรควงปืนชิงทอง ห้างดังทุ่งสง ก่อนหนีวางระเบิดปลอมขู่ ตร.เร่งล่าตัว

โดย weerawit_c

25 ส.ค. 2567

80 views

โจรเมืองคอนเหิม บุกชิงทองร้านทอง ในห้างโลตัสทุ่งสง หนีลอยนวล ตำรวจเร่งล่าตัว พบโดนชิงทองเป็นรอบที่ 2 ของปีนี้


เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 24 ส.ค.67 เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย แต่งกายชุดฮู้ดสีดำทั้งตัวและใช้ปิดบังศีรษะ ปฏิบัติการอย่างรวดเร็ว เดินบุกเข้าไปในห้างเทสโก้โลตัส สาขาอำเภอทุ่งสง แล้วใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาดยิงใส่กระจกร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ซึ่งอยู่ด้านล่างภายในห้างเทสโก้โลตัส สาขาอำเภอทุ่งสง ริมถนนสายเอเชีย 41 ท้องที่ ม.2 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ทำให้กระจกแตก พนักงานขายในร้านทองตกใจวิ่งหลบหนีออกจากร้านกันชุลมุน และทำให้ลูกค้าในห้างตกใจกับเสียงวิ่งหลบหนีชุลมุนเช่นกัน


ก่อนที่คนร้ายจะบุกเข้าไปด้านในร้านทองดังกล่าว ก่อนรีบโกยหยิบสร้อยทองคำจำนวนหลายเส้นใส่กระเป๋าสะพาย ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบจำนวนน้ำหนักทองว่าเท่าไหร่ โดยก่อนหลบหนีทางคนร้ายได้หยิบแท่งระเบิดปลอมวางขู่บนกระจกร้านทอง เพื่อไม่ให้ใครไล่ตาม ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีออกทางประตูห้างด้านหน้า แล้วเลี้ยวซ้ายผ่านร้านบีควิก วิ่งไปทางด้านหลังห้างหลบหนีหายไปอย่างรวดเร็วทันที โดยหลังเกิดเหตุทาง รปภ.ของห้างได้วิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน


ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง ได้นำกำลังตำรวจชุดสายตรวจและสายสืบ ลงพื้นที่ทันที และสอบสวนพนักงานและพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนที่จะวิทยุไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วน แต่ยังไร้วี่แววอยู่ และกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกจุดของห้าง เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป


สำหรับห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ในห้างเทสโก้โลตัส สาขาอำเภอทุ่งสง แห่งนี้ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 เคยเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปชิงทองหนัก 40 บาท มาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ก็มาเกิดเหตุชิงทองซ้ำสองในครั้งนี้อีกครั้ง


แท็กที่เกี่ยวข้อง  นครศรีธรรมราช ,โจรชิงทอง

คุณอาจสนใจ

Related News