สังคม

เร่งล่าตัว 'มือมืดปาหิน' หลังหนุ่มโพสต์เตือนภัย เจอมากับตัว พบมีเหยื่อโดนหลายราย

โดย weerawit_c

24 ส.ค. 2567

29 views

วานนี้ (23 ส.ค.67) ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า ปลั๊ก ได้โพสต์เรื่องราวลงในกลุ่ม dannok คลับคนวัยมัน ซึ่งมีผู้ติดตามจำนวนมาก โดยโพสต์เรื่องราวว่า ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทำงานที่ห้างโลตัสสะเดาเวลาประมาณ 21.30น. ของคืนวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา และเมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณถนนกาญจนวนิช สะพานบ้านพรุเตียว ม.5 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ได้ถูกปาก้อนเข้าตรงกลางหัว แต่โชคดีที่ตนเองสวมหมวกกันน็อค ก้อนหินจึงโดนแค่หมวกกันน็อคเป็นรอย และได้ออกมาเตือนให้ประชาชนขับรถกันด้วยความระมัดระวัง จากนั้นมีการแชร์ต่อเรื่องราวออกไปเป็นจำนวนมาก


ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อประสานไปยังบุคคลที่โพสต์คือ นายขจรวิทย์ ยอดไกร อายุ 18 ปี ชาวบ้าน ม.2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา และลงพื้นที่ไปดูที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พ.ต.ท.ชนาวิน รัตนาวิน รอง ผกก.ป.สภ.สะเดา รวมทั้ง พ.ต.ต. อวยพร อุบลพันธ์ สวป.สภ.สะเดา และ นายธรรมรงศักดิ์ ดำโรม ปลัดอำเภองานป้องกัน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบร่วมกันยังที่เกิดเหตุบริเวณถนนดังกล่าว


จากการสอบถามทราบว่า นายขจรวิทย์ หรือ น้องปลั๊ก ได้เดินทางกลับจากที่ทำงานในพื้นที่ อ.สะเดาเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านที่บ้านด่านนอก แต่ในขณะที่กำลังขับรถจักรยานยนต์มาถึงยังที่เกิดเหตุ ก็ได้มีบุคคลขว้างปาก้นหินใส่ศีรษะของตนเอง ซึ่งในขณะนั้นตนเองตกใจมาก และได้เร่งเครื่องรถหนีออกจากจุดเกิดเหตุ แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงแค่หมวกกันน็อกเป็นรอย


ซึ่ง นายขจรศักดิ์ บอกว่า ตนเองเคยถูกปาก้อนหินใส่แบบนี้ 2 ครั้งแล้ว ซึ่งเป็นจุดเดียวกัน และเมื่อตนโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ก็ได้มีคนที่เคยถูกปาหินในลักษณะใกล้เคียงกันบริเวณดังกล่าวเข้ามาคอมเม้นท์หลายคนว่า พวกตนก็เคยโดนปาเหมือนกันบริเวณเดียวกันด้วย จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งรีบติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะ หากปล่อยไปเกรงว่า จะเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่น


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา และฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา ยืนยันว่า จะเร่งรีบติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด และฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ที่เคยโดนปาหินลักษณะเช่นเดียวกับเคสนี้ ให้เข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะเร่งหาเบาะแสคนร้าย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/PKMHvG8S1eg

คุณอาจสนใจ

Related News