สังคม

ระทึก! ไฟปริศนาลุกไหม้รถขนฟางข้าว จนท.ระดมฉีดน้ำวุ่น คาดอากาศร้อนจัด

โดย weerawit_c

6 เม.ย. 2567

72 views

วานนี้ (5 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อ.นาหว้า จ.นครพนม เกิดเหตุระทึก มีรถยนต์กระบะขนฟางข้าวอัดก้อน จำนวนมาก พร้อมรถลากบรรทุกขนฟางข้าวอัดก้อน ลักษณะคล้ายรถพ่วง บรรทุกฟางอัดก้อน มาเต็มคัน พอถึงวงเวียนในตัวอำเภอนาหว้า ในเขตเทศบาลตำบลนาหว้า ได้เกิดเหตุการณ์ระทึก มีไฟลุกไหม้ปริศนา ไม่ทราบสาเหตุ และลุกลามอย่างรวดเร็ว


จนกระทั่งคนขับรถยนต์ ดังกล่าว ได้จอดรถยนต์ เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลนาหว้า ระดมรถน้ำมาดับเพลิง ใช้เวลานับชั่วโมงเพลิงจึงสงบ


โดยช่วงเกิดเหตุ มีชาวบ้าน คนที่เห็นเหตุการณ์ ได้บันทึกภาพมาเผยแพร่ทางสื่อโซเชียล และมีการแสดงความคิดเห็นถามถึงสาเหตุจำนวนมาก บางคนเชื่อว่าเกิดจากสภาพอากาศร้อนจัด อุณหภูมิทะลุ 40 องศาเซลเซียส บางส่วนคาดว่าอาจมีฟางบางส่วนไปเสียดสีกับล้อ จนเกิดไฟลุกไหม้


ขณะที่ตำรวจ สภ.นาหว้า ได้สอบถาม คนขับรถยืนยันว่า ไม่ทราบสาเหตุที่มาของไฟลุกไหม้ ยังงงเช่นกัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ฝากเตือน ระมัดระวัง สำหรับรถยนต์ขนฟางข้าว รวมถึงวัสดุที่เป็นเชื้อเพลิงติดไฟง่าย ต้องระมัดระวัง โชคดีไม่มีคนบาดเจ็บ และเสียชีวิต มีฟางข้าวอัดก้อน รวมถึงรถลากเสียหายบางส่วน

คุณอาจสนใจ

Related News