สังคม

นาทีระทึก รถพ่วงวูบหลับใน ชนกระบะ ขวางถนน ชนซ้ำซ้อนรวม 5 คัน

โดย weerawit_c

25 ก.พ. 2567

37 views

คลิปนาทีระทึก เมื่อคนขับรถพ่วง 22 ล้อ วูบหลับใน ทำให้ไปเฉี่ยวชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่เลนขวาเพื่อกลับรถ ก่อนจะเสียหลักชนแบริเออร์ขวางถนน แล้วมีหกล้อชนซ้ำ ก่อนที่รถเก๋งจะถูกรถพ่วง 22 ล้ออีกคัน หักหลบมาชนซ้ำซ้อน


นี่เป็นภาพกล้องหน้ารถ เมื่อเวลา 14.02 น. วันที่ 24 ก.พ.67 ของรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีเทา ของนายธีรพงษ์ อายุ 32 ปี ขับอยู่บนถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.41 ช่องทางด่วน ขาเข้า กทม. หมู่ 2 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จับภาพนาทีรถพ่วง 22 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ที่มีนายธนัญชัย อายุ 59 ปี เป็นคนขับ เกิดวูบหลับในขณะขับอยู่เลนขวา ก่อนจะเฉี่ยวชนรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบอร์นทอง ของนายอเนก อายุ 46 ปี ที่จอดต่อแถวเพื่อกลับรถเต็มแรง ก่อนที่รถพ่วง 22 ล้อจะเสียหลักพุ่งไปชนแบริเออร์ข้างทาง ทำให้รถบรรทุกหกล้อ อีซูซุ สีขาว ของนายเกรียงศักดิ์ อายุ 50 ปี ที่ขับมาเลนซ้ายเบรกไม่ทันจึงชนซ้ำซ้อน


ส่วนรถเก๋งของนายธีรพงษ์ ก็ถูกรถพ่วง 22 ล้อ ฮีโน่ สีขาว อีกคัน ที่มีนายอารมณ์ อายุ 54 ปี เป็นคนขับ ขับตามหลังมาแล้วพยายามเบรก แต่พอจะชนท้ายรถบรรทุกคันหน้าก็หักหลบมาเฉี่ยวชนข้างรถฝั่งขวาพังเสียหาย ทำให้รถกีดขวางการจราจรวิ่งได้เพียงเลนเดียว เจ้าหน้าที่ต้องรีบยกรถออกจากช่องการจราจรอย่างเร่วด่วน เนื่องจากมีรถติดสะสม ทางตำรวจจะสอบสวนคนขับทั้ง 5 คันอีกครั้ง


คุณอาจสนใจ

Related News