สังคม

ช่างซ่อมขับรถลูกค้าขึ้นลิฟต์ ล้อตกราง ตกใจเหยียบคันเร่ง รถทับขาผู้จัดการเจ็บ

โดย weerawit_c

17 ก.ย. 2566

78 views

ที่สมุทรปราการ ข่าวนี้เป็นอุบัติเหตุเกิดขึ้นในอู่ซ่อมรถ เมื่อช่างซ่อมรถนำรถลูกค้ายกขึ้นลิฟต์ แต่ล้อเกิดตกราง เจ้าตัวตกใจเหยียบคันเร่ง รถเลยตกลงมาทับขาผู้จัดการ บาดเจ็บ


ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีรถทับคน ได้รับบาดเจ็บ ที่อู่ซ่อมรถ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใกล้แยกสุเหร่า ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ ไปที่เกิดเหตุ พบ นายนัฐวุฒิ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการอู่ อยู่ในสภาพขาขวาท่อนล่างหัก และมีอาการเจ็บที่ขาข้างซ้าย ไม่สามารถขยับตัวได้


กู้ชีพปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ใกล้กันพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว จอดอยู่บนลิฟต์ยกรถ ในสภาพล้อหน้าด้านขวาตกจากรางจอด


จากการสอบถาม นายวิรัตน์ อายุ 29 ปี พนักงานของอู่รถยนต์ ที่ขับรถคันดังกล่าว บอกว่า กำลังจะนำรถลูกค้าขึ้นลิฟต์ ระหว่างที่ขับขึ้นไป ผู้จัดการ ก็คอยโบกรถอยู่ด้านหน้า จังหวะนั้นสังเกตเห็นว่า ล้อรถด้านขวามันไม่ตรง เลยพยายามจะถอย แต่ถอยไม่ได้ จึงเปลี่ยนเกียร์เดินหน้า ด้วยความตกใจที่ล้อตกจากราง จึงเหยียบคันเร่ง ทำให้รถพุ่งไปชน และทับผู้จัดการที่โบกรถอยู่ด้านหน้าจนบาดเจ็บ


คุณอาจสนใจ

Related News