สังคม

โจรแสบ ย่องเบาอ้อมหลังเจ้าของร้านซ่อมมือถือ คว้ากระเป๋าเงินวิ่งหนี

โดย weerawit_c

9 ก.ค. 2566

74 views

โจรแสบ ย่องเบาอ้อมหลังเจ้าของร้าน คว้ากระเป๋าเงิน ขี่รถหนี พอถูกตาม ยอมโยนกระเป๋าทิ้ง แล้วหนีไปทันทีไม่ยอมให้จับ


ผู้สื่อข่าวไปยังร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ หลังตึกคอมพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบกับ นางตมิสา เจ้าของร้าน นำคลิปกล้องวงจรปิด พฤติกรรมของคนร้าย ที่ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ ขณะเผลอนั่งหันหลังทำงาน แล้ววิ่งหลบหนีไป


โดยเมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 5 ก.ค.66 มีผู้ชาย อายุประมาณ 35-40 ปี นำไอแพดมาให้ทางร้านซ่อม เมื่อตรวจสอบอาการ แจ้งราคาค่าซ่อมอยู่ที่ 1,500 บาท จากนั้นชายคนนี้ บอกว่า "งั้นผมไม่ซ่อมแล้ว เพราะไม่มีเงิน ขอเปลี่ยนเป็นขายขาดในราคา 200 บาท" เมื่อยินเธอรู้สึกเอะใจ ทำไมถึงนำไอแพดมาขายในราคาแค่ 200 บาท จึงตอบปฏิเสธ ว่าทางร้านไม่รับซื้อ พร้อมแนะนำให้ไปร้านใกล้ ๆ กัน ก่อนที่ชายดังกล่าวจะเดินออกจากร้านไป


ผ่านไปประมาณ 20 นาที ขณะที่เธอนั่งทำงานอยู่หน้าคอมฯ หันหลังให้กับประตูทางเข้าร้าน ก็มีความรู้สึกว่า มีเงาตะคุ่ม ๆ ดำ ๆ มาทางด้านหลัง เมื่อหันไปก็เห็นชายคนเดิม กำลังคว้ากระเป๋าเงินที่วางอยู่บนเก้าอี้ข้างโต๊ะทำงาน แล้ววิ่งหนีออกจากร้าน ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขี่หลบหนีไปทันที


เธอจึงร้องตะโกนให้คนช่วย มีน้องข้างร้าน และวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ช่วยกันไล่ติดตามโจรไปจนถึงถนนเทพประสิทธิ์ ซอย 5 ห่างจากร้านประมาณ 2-3 กม. ติดตามโจรทัน บังคับให้โจรจอดรถ แต่ปรากฏว่าโจรโยนกระเป๋าทิ้ง พร้อมทั้งตะโกนบอกว่า "ผมขอโทษ" ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป


พอมาย้อนดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่า โจรรายนี้มีความพยายามสูงมาก ใช้จังหวะเผลอ และไม่ได้ยินเสียงแม้เสียงเปิดประตู จึงทำให้ไม่ทันรู้ตัว ว่าถูกย่องเบา เข้ามาหยิบกระเป๋า แถมยังทิ้งไอแพดไว้ และถึงแม้จะได้กระเป๋าคืนแล้ว ก็จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก



คุณอาจสนใจ

Related News