สังคม

ร้อนจัด กระป๋องสีน้ำมันเก่าระเบิดไฟลุก ลามกองของเก่า หวิดวอดทั้งร้าน

โดย weerawit_c

4 มิ.ย. 2566

40 views

ลูกค้าร้านรับซื้อของเก่า มาฝากทิ้งกระป๋องสีน้ำมัน โดยวางไว้กลางแดดร้อน ๆ ปรากฏว่ากระป๋องสีระเบิด ไฟลุกติดกองของเก่า โชคดีดับเพลิงมาทัน หวิดวอดทั้งร้าน


ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ บริเวณหน้าร้านรับซื้อของเก่า ภายในซอยวิลาลัย ตำบลบางโฉลง จึงรีบประสานรถดับเพลิง อบต.บางโฉลง เข้าระงับเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้กองวัสดุเก่าที่หน้าร้านอย่างรุนแรง ควันดำปกคลุมพื้นที่ และมีลมกระโชกแรง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำ นานเกือบ 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่า กองวัสดุที่ถูกเพลิงไหม้นั้น มีทั้งพลาสติกและกระป๋องสีน้ำมัน


สอบถาม นางสาวโชติรส อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ตรงที่เกิดเหตุเป็นจุดที่วางถังขยะของร้าน ส่วนถังสีนั้น มีลูกค้ามาฝากทิ้ง เธอก็ไม่นึกว่าจะติดไฟได้ เพราะปกติถ้าเป็นถังสารที่ติดไฟง่าย จะไม่รับฝากทิ้ง แต่นี่เป็นถังสีที่แห้งแล้ว วางอยู่ตรงนั้นก็นานเป็นเดือนแล้ว ขณะเกิดเหตุเธอนั่งดูทีวีอยู่ในร้าน ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น จากนั้นก็มีประกายไฟไปติดถุงปุ๋ยที่วางกองทิ้งไว้ จนไฟลุกขึ้นสูง จึงรีบโทรศัพท์เรียกรถดับเพลิง


แต่ด้วยความที่เธอกลัวมาก เนื่องจากร้านรับซื้อของเก่า มีวัสดุที่เป็นเชื้อเพลิงเป็นจำนวนมาก กลัวเพลิงจะลุกลามไปไหม้บ้านเรือนข้างเคียง ทำให้เพื่อนบ้านเดือดร้อน จึงขับรถออกไปตามดับเพลิงในรีบมาอีกทาง


แท็กที่เกี่ยวข้อง  สมุทรปราการ ,กระป๋องสีระเบิด

คุณอาจสนใจ

Related News