สังคม

สาวเสียชีวิตก่อนวันวิวาห์ แม่ไปเจอสมุดบันทึกเตรียมงาน จึงจัดพิธีแต่งงานกลางงานศพ

โดย weerawit_c

28 พ.ค. 2566

784 views

แม่พบสมุดบันทึกการเตรียมงานแต่งของลูกสาว แต่ลูกป่วยเสียชีวิตก่อนวันวิวาห์ 2 เดือน ครอบครัวจึงจัดพิธีแต่งงานกลางงานศพ กับเจ้าบ่าว ส.ต.อ. ก่อนฌาปนกิจ


ที่ศาลาวัดเกาะเค็ดนอก หมู่ 10 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ที่กำลังมีการจัดงานศพอยู่นั้น ก็มีพิธีแต่งงานหน้าหีบศพผู้ตายที่ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ด้วย ภายในศาลาดังกล่าวจัดตกแต่งเสมือนงานแต่งงาน มีญาติของผู้เสียชีวิต และตำรวจหนุ่ม ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว คือ ส.ต.อ.ธีระวุฒิ กองทอง เจ้าหน้าที่สายตรวจประจำจุดโคกไม้ลาย อำเภอเมืองปราจีนบุรี ก่อนหน้านี้ทำพิธีหมั้นหมายกับ น.ส.สิราวรรณ สร้อยสน ผู้เสียชีวิต ไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


โดยทั้งคู่มีกำหนดที่จะจัดงานแต่งหลังจากงานหมั้น 2 เดือน แต่แฟนสาว ป่วยกะทันหัน พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ก่อนมาเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา


นางเกษร สร้อยสน แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า รักลูกสาวคนนี้มาก เสียใจที่สูญเสียลูกสาวไป ยังไม่ทันได้จัดงานแต่งให้ หลังจากที่ลูกเสียชีวิตจากอาการป่วย ได้ 2 วัน แม่ไปพบสมุดบันทึกการเตรียมงานแต่งของลูก ที่จดทุกอย่างไว้ละเอียด จึงปรึกษากับญาติ ๆ และ ส.ต.อ.ธีระวุฒิ ว่าจะทำพิธีแต่งงานสักครั้ง ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจ เพื่อให้ลูกสาวที่เสียชีวิตไป หากรับรู้ได้ คิดว่าลูกจะมีความสุข และอาจไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์


คุณอาจสนใจ

Related News