สังคม

สาวสองแสบ ทำงานวันเดียวขโมยโน๊ตบุ๊คหนี เจ้าของร้านแจ้งความ-เตือนภัย

โดย weerawit_c

21 พ.ค. 2566

219 views

เจ้าของร้านเข้าแจ้งความ หลังถูกพนักงานใหม่ เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ขโมยโน๊ตบุ๊คหนีหายไป


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัย พร้อมนำภาพกล้องวงจรปิดมาเปิดเผย ระบุข้อความว่า เตือนภัยสาวสองแสบ ทำงานวันเดียวขโมยคอม เหตุเกิดที่ร้านเอ๊ะสไตล์หัวสระยาว ผู้ก่อเหตุเป็นคนขอนแก่น มาสมัครงานช่วยออกแบบเพจร้านสื่อประชาสัมพันธ์ เจ้าของร้านแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว แต่เบอร์โทรที่ให้ตอนสมัครงานติดต่อไม่ได้ ทางร้านได้เบอร์พ่อผู้ก่อเหตุ ติดต่อไปพ่อบอกไม่ขอยุ่งเกี่ยว ลูกเป็นแบบนี้มาหลายครั้ง ซึ่งหากใครเห็นไปสมัครงานที่ไหน ต้องระวัง ขอให้เบาะแส


เจ้าของร้าน ชื่อ คุณเอ๊ะ เปิดเผยว่า เปิดร้านตอนเช้า พบว่าโน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อเอเซอร์ สีเทา ที่ฝาปิดมีรอยขีดข่วนเล็กน้อย มูลค่า 23,000 บาท หายไป และพบว่าพนักงานใหม่ ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน เมื่อ 19 พ.ค. ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ชื่อว่า ภีรดา ปลัดจ่า อายุ 26 ปี ไม่มาทำงาน จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบว่า ภีรดา เป็นคนใช้โน๊ตบุ๊คเครื่องดังกล่าว ทำงานจนถึง 1 ทุ่ม จากนั้นพอตอนเช้า ก็ไม่เห็นโน๊ตบุ๊คอีกเลย


จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และฝากเตือนภัยร้านค้า ว่าอย่ารับบุคคลดังกล่าว เข้าทำงานเด็ดขาด และไม่คิดเลยว่าการรับพนักงานครั้งนี้ จะกลายเป็นการรับโจรเข้ามาในร้าน


คุณอาจสนใจ

Related News