สังคม

หนุ่มใหญ่วัย 45 ถูกยิงดับ เหตุเพราะไม่อยากได้รถ จยย.คันใหม่

โดย weerawit_c

6 พ.ค. 2566

87 views

ตำรวจ สภ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บนถนนในหมู่บ้านควนยอ-สามพัน ต.ไทรขึง ที่เกิดเหตุเป็นถนนลาดยาง ใช้สัญจรระหว่างหมู่บ้าน ค่อนข้างเปลี่ยว สองข้างทางส่วนใหญ่เป็นสวนยางพาราและปาล์มน้ำมัน พบรถจักรยานยนต์ เสียหลักล้มคว่ำ ผู้เสียชีวิต คือ นายวิจิตร ศรีสุริยวงศ์ อายุ 45 ปี ชาวบ้าน ต.สองแพรก อ.ชัยบุรี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าลำตัว 3 แผล ที่แขน 4 แผล และที่ขาหลายจุด



ห่างจากศพไปประมาณเกือบ 200 เมตร พบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ตกอยู่ 1 ปลอก และบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง พบปลอกกระสุน 9 มม. อีก 10 ปลอก



จากการสืบสวนทราบว่า นายวิจิตร ผู้ตาย ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และมีพฤติการณ์ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมาเจ้าหน้าที่ ควบคุมตัว นายไพรัช อายุ 45 ปี ผู้ต้องสงสัยไว้ได้ นำตัวมาซักถาม ในเบื้องต้น นายไพรัช บอกเป็นคนลงมือยิงนายวิจิตร แต่ทำไปด้วยความหวาดกลัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ อดีตภรรยาของตน เคยยืมรถจักรยานยนต์ของ นายวิจิตรไปใช้ แต่ถูกตำรวจจับ ยึดรถ ไว้ที่ สภ. เวียงสระ



นายไพรัช จึงซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่ มาชดใช้ให้ แต่นายวิจิตร ไม่เอาคันใหม่ บอกจะเอาคันเดิม จึงทำให้ผิดใจกันเรื่อยมา ก่อนหน้านี้ นายวิจิตร ผู้ตาย เคยมาก่อเหตุเผารถยนต์ และทรัพย์สินภายในบ้านของนายไพรัช ได้รับความเสียหาย และยังถูกหาเรื่องเรื่อยมา จนก่อนเกิดเหตุ



ขณะที่ นายไพรัช กำลังตัดหญ้า ในสวนปาล์มข้างบ้านอยู่กับลูกสาววัยเด็ก นายวิจิตร ขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียน ตะโกนพูดว่า มึงจะเอายังไง ตอนนั้นเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงใช้อาวุธปืนลูกซองที่พกมาในกระเป๋า ยิงใส่ไป 1 นัด แล้วรีบอุ้มลูกสาวกลับมาบ้าน ก่อนที่ไปหยิบอาวุธปืน 9 มม. ออกมา ซึ่งพบ นายวิจิตร ยังวนเวียนอยู่ จึงเอาปืน 9 มม. ยิงใส่ไปอีกหลายนัด จนเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News