สังคม

ชายอันตราย ขว้างกิ่งไม้ใส่หมอนวด หัวแตก เย็บ 7 เข็ม วงจรปิดจับนาทีเกิดเหตุ

โดย weerawit_c

30 เม.ย. 2566

66 views

ที่พัทยา มีชายคนหนึ่งเดินถือกิ่งไม้ไปตลอดทาง พอผ่านหน้าร้านนวด จู่ ๆ ก็ขว้างกิ่งไม้ใส่หมอนวด ศีรษะแตก เย็บไป 7 เข็ม กล้องวงจรปิดของร้านบันทึกเหตุการณ์ได้


น.ส.พิไลวรรณ อาชีพหมอนวด ประจำร้าน ลีลา นวดเพื่อสุขภาพ ตั้งอยู่ริมถนนทัพยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำภาพกล้องวงจรปิดมาแจ้งกับผู้สื่อข่าว ระบุว่า มีผู้ชายก่อเหตุใช้กิ่งไม้ขว้างมาถูกศีรษะเธอ ได้รับบาดเจ็บ เธอเข้าแจ้งแล้วที่ สภ.เมืองพัทยา


ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอและกลุ่มหมอนวด ซึ่งมีแต่ผู้หญิง นั่งด้านหน้าร้าน จากนั้นมีชาย อายุประมาณ 30-35 ปี สะพายกระเป๋า เดินถือไม้แกว่งไปมา ลักษณะตาขวาง ไม่รู้ว่าเป็นคนเร่ร่อน หรือเมายา ตอนที่ชายคนนี้เดินผ่านหน้าร้าน ทุกคนไม่กล้าสบตา กลัวจะได้รับอันตราย และกลัวจะมาทำร้ายนักท่องเที่ยว


กระทั่งชายคนนี้ เดินผ่านพ้นกล้องวงจรปิดไป ก็ไม่คาดคิดว่าจะพุ่งกิ่งไม้เข้ามาใส่เธอ โดนเข้าที่ศีรษะ บาดเจ็บเย็บไปถึง 7 เข็ม ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุทำไปเพราะอะไร คนในร้านวิ่งตามไป แต่ผู้ก่อเหตุก็หนีไปแล้ว


ด้านพี่สาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า บริเวณนี้มีคนเร่ร่อนเยอะ มักจะเดินไปเดินมา บางครั้งเข้ามานอนหน้าร้าน ทำให้ทุกคนหวาดกลัวเป็นอย่างมาก อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหานี้ เพื่อความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยว


คุณอาจสนใจ

Related News